TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl Trâm Anh lên tiếng trước tin đồn sắp cưới

Thứ ba, 22/11/2022 08:43

Tung bức ảnh chụp trước 'cổng hoa', Trâm Anh làm rộ nghi vấn sắp cưới. Tuy nhiên, khi liên hệ, cô nàng đã lên tiếng đính chính về bức hình gây tò mò này.

Sau thời gian sống kín tiếng vì ồn ào, mới đây hot girl nổi tiếng một thời - Trâm Anh bất ngờ đăng ảnh mới. Đáng chú ý là phông nền nơi Trâm Anh chụp giống như nhà có tiệc hỷ. Điều này khiến nhiều người hâm mộ xôn xao, nghi ngờ phải chăng Trâm Anh đã tìm được hạnh phúc của đời mình. Nhất là khi bên dưới bài đăng này, một người vào hỏi: "Chị cưới rồi à?", Trâm Anh trả lời: "Ừa, chị cưới rồi, hihi".

Bức ảnh làm rộ nghi vấn Trâm Anh kết hôn.

Cô nàng vui vẻ check-in kèm chú thích: "Zẫy trước vài tấm".

Bình luận của Trâm Anh với người em thân thiết bên dưới bài đăng.

Nhiều người hoài nghi phải chăng sau Pew Pew, Trâm Anh cũng tìm được bến đỗ hạnh phúc. Nhưng khi liên hệ với Trâm Anh, cô nàng phủ nhận. Trâm Anh cho biết đây là đám cưới chị gái mình. Còn nếu bản thân sau có tin vui sẽ chia sẻ với mọi người.

Trâm Anh nổi tiếng nhanh chóng sau chương trình "Nóng cùng World Cup 2018". Khi đó, cô được biết đến là hot girl dược sĩ, sở hữu một cửa hàng thuốc của riêng mình tại Hà Nội. Độ nổi tiếng của Trâm Anh tăng lên khi tham gia vào gameshow hẹn hò cùng Pew Pew. Cũng vì thế, cô trở thành hot girl đắt show chụp hình, quảng cáo.

Thế nhưng sau đó, hot girl Trâm Anh vướng không ít thị phi nên đã vắng bóng một thời gian dài. Hậu ồn ào, Trâm Anh bắt đầu lại cuộc sống bình yên ở Sài Gòn.

Gần đây, rộ thông tin Trâm Anh sẽ dẫn sóng chính chương trình "Nóng cùng World Cup 2022" nhưng cô phủ nhận.

Những hình ảnh mới nhất được Trâm Anh đăng tải.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới