TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl Trâm Anh thách anti-fan đánh nhau vì bị công kích khi đòi 'thử yêu' Bùi Tiến Dũng?

Thứ ba, 08/01/2019 13:41

Bị cộng đồng mạng ném đá dữ dội vì công khai đòi 'thử yêu' Bùi Tiến Dũng, hot girl 'Nóng cùng World Cup' Trâm Anh đã có màn đáp trả đầy bất ngờ.

Mới đây, “hot girl World Cup” Trâm Anh dành lời khen cho thủ môn Bùi Tiến Dũng vì khả năng bắt bóng giỏi. Ngoài ra, cô còn công khai cho biết: “Có điều đặc biệt nữa là Bùi Tiến Dũng cùng quê với Trâm”.

Khi được hỏi, “Trâm Anh là một cô gái rất hot trên mạng xã hội, có nhiều người yêu mến. Nếu có một mối nhân duyên với cầu thủ, ví dụ như Bùi Tiến Dũng thì Trâm Anh có sẵn sàng?”. Không ngần ngại, nàng hot girl đã gây sự chú bằng câu trả lời: “Nếu mà có duyên thì chắc Trâm Anh cũng sẽ thử”.

Hot girl Trâm Anh bị nhiều dân mạng công kích khi đòi 'thử yêu' Bùi Tiến Dũng

Động thái mới của “hot girl World Cup” giữa tâm bão

Lời chia sẻ của cô nàng bị cư dân mạng cho là "quá lố" và "dựa hơi Bùi Tiến Dũng" để kiếm fame. Nhận về quá nhiều chỉ trích, mới đây trên trang cá nhân - Trâm Anh có dòng trạng thái như thách thức: "Như thế nào, có đánh nhau không?". Ở dưới phần bình luận, bên cạnh những ý kiến tò mò vì không biết cô nàng đang tuyên chiến với ai, số khác lại tiếp tục ném đá về hành động này.

Bùi Tiến Dũng được rất nhiều fan girl đem lòng ngưỡng mộ và thầm thương trộm nhớ

Sinh năm 1996, từ một dược sĩ, Đỗ Thị Trâm Anh bất ngờ trở thành cái tên được săn đón kể từ khi tham gia chương trình "Nóng cùng World Cup 2018". Sau đó, tên tuổi của 9X được hâm nóng khi vướng phải loạt tai tiếng như "dựa hơi" Pewpew để nổi tiếng, bị đồng nghiệp tẩy chay và tố giả tạo, uống rượu như uống nước lọc,... Việc thương thầm nhớ trộm thủ môn Bùi Tiến Dũng là điều dễ hiểu bởi sự tài năng, nổi tiếng và gương mặt điển trai nam tính của anh khiến nhiều fan girl khác cũng phải mê mệt.

Click xem thêm: Thủ thành Bùi Tiến Dũng gặp sự cố 'đỏ mặt' trong ngày đầu năm mới

Hoàng Vũ (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới