TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl Trâm Anh tích cực khoe ảnh nóng bỏng, đi xe sang và mua đồ hiệu hậu chia tay bạn trai

Thứ bảy, 22/05/2021 17:44

Đây như là lời hot girl ngầm nhắn nhủ đến bạn trai: 'Không anh, em vẫn sống tốt?'

Vướng nhiều thị phi, nhưng Trâm Anh từng tiết lộ có bạn trai đại gia. Dù giấu mặt người ấy nhưng Trâm Anh cho biết bạn trai rất hào phóng khi sẵn sàng chuyển cho cô 100 triệu đi mua sắm. Nhưng chỉ mặn nồng một thời gian ngắn, rộ nghi án cô và bạn trai đã chia tay. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc Trâm Anh thường xuyên đăng tải status tâm trạng, ẩn ý chuyện tan vỡ.

Trong bài phỏng vấn mới nhất, Trâm Anh cũng tiết lộ cô đang độc thân. Cô cho biết mối tình với bạn trai "đại gia" chỉ kéo dài 5,6 tháng. Chia sẻ về tiêu chí chọn bạn trai mới, Trâm Anh không ngại bộc bạch rằng: "Người đàn ông có điều kiện kinh tế là một điểm mạnh khi đến với tôi. Tôi thích người phải có kinh tế hơn tôi 3-4 lần, chăm sóc chu toàn được cho cuộc sống".

Quay trở về đời sống độc thân, Trâm Anh tích cực post ảnh nóng bỏng. Ngoài ra, cô nàng còn check-in khi ngồi xe sang và mua sắm nhiều hàng hiệu của các thương hiệu nổi tiếng. Nhìn ảnh nhiều người có thể thấy Trâm Anh rất nhanh lấy lại tinh thần sau khi chia tay. Thậm chí, fan còn đoán việc Trâm Anh liên tục đăng ảnh sang chảnh phải chăng là muốn nhắn nhủ đến người cũ: "Không anh, em vẫn sống tốt?"

Hot girl Trâm Anh tích cực đăng ảnh nóng bỏng hậu chia tay bạn trai.

Cô còn mua sắm hàng hiệu và check-in ảnh ngồi trên xe sang.

Chia tay, Trâm Anh không buồn lâu mà vui vẻ tận hưởng cuộc sống độc thân.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới