TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl Trang Anna công khai bạn trai mới sau khi âm thầm chia tay vị hôn phu người Thái Lan

Thứ ba, 02/08/2022 08:52

Bạn trai cũ người Thái Lan đã chúc mừng Trang Anna khi cô tìm được tình yêu mới.

Trang Anna tên thật là Đặng Thị Thúy Trang, nổi lên sau khi lọt Top 10 trong cuộc thi "Ngôi sao mới - Hot girl hot boy" năm 2014. Sở hữu gương mặt xinh xắn, làn da trắng muốt cùng vóc dáng nuột nà, Trang Anna nhanh chóng trở thành một trong những cô nàng hot nhất thời điểm đó.

Khi có chút danh tiếng, cô gái nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo và làm đại diện cho game online. Bên cạnh đó, cô còn góp mặt trong 2 bộ phim điện ảnh không quá thành công; đồng thời gây chú ý khi tham gia The Look 2017, nhưng lại bỏ thi giữa chừng.

Dù sở hữu gương mặt xinh đẹp, công việc kinh doanh thuận lợi nhưng đường tình duyên của hot girl này khá lận đận. Cô nàng từng tố diễn viên Trần Nghĩa lừa tình, lừa tiền, bắt cá hai tay. Sau đó, Trang Anna gây chú ý khi cùng bạn trai người Thái Lan đến chương trình "Người ấy là ai". Cặp đôi nhận được sự yêu mến của khán giả. Rời chương trình, Trang Anna còn được bạn trai Thái Lan cầu hôn và cả hai đã đi chụp ảnh cưới.

Trang Anna từng bóc phốt Trần Nghĩa lừa tình, lừa tiền của cô.

Chuyện tình đẹp của Trang Anna và bạn trai Thái Lan từng khiến bao người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, cả hai đã âm thầm chia tay.

Những tưởng cặp đôi sẽ có cái kết viên mãn nhưng Trang Anna và bạn trai người Thái đã âm thầm chia tay. Mới đây, cô nàng công khai bạn trai mới. Dù chụp ở góc nghiêng nhưng có thể thấy người yêu của Trang Anna khá điển trai, bảnh bao. Đáng chú ý, bạn trai cũ người Thái Lan cũng bình luận chúc mừng Trang Anna có tình yêu mới.

Trang Anna công khai có bạn trai mới.

Pre - bạn trai cũ người Thái Lan chúc mừng Trang Anna tìm được tình yêu mới.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới