TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl Trang Ly tiết lộ lý do chia tay bạn trai chỉ sau 2 ngày rời khỏi 'Vì yêu mà đến'

Thứ sáu, 26/01/2018 14:05

Sau 'happy ending' trong chương trình 'Vì yêu mà đến', hotgirl Trang Ly gây sốc khi đăng đàn nói xấu người tỏ tình với mình.

Tập 20 "Vì yêu mà đến" phát sóng tối 25/1 đã mang lại cho khán giả truyền hình nhiều cảm xúc đặc biệt. Sau Emma Nhất Khanh, cô gái thứ 2 rời khỏi chương trình là hot girl Trang Ly đến từ Đắk Lắk.

Trang Ly được Minh Huy 'bế' khi đồng ý rời khỏi chương trình 'Vì yêu mà đến'.

Tuy nhiên khán giả chưa kịp vui mừng thì sau khi chương trình kết thúc khoảng 1 tiếng, hot girl Trang Ly đã lên tiếng về mối quan hệ “cơm không lành, canh không ngọt” cùng chàng trai Minh Huy.

Trên facebook cá nhân của mình, Trang Ly lên tiếng chia sẻ: "Mỗi người đến trò chơi này có những luật chơi của riêng mình. Nếu chị Oanh Kiều là sự nghiêm túc tuyệt đối khi muốn tìm đối tượng thực sự. Trà Ngọc dù có rung động cũng tạm thời chưa gật để lắng nghe con tim. Riêng Ly và Misoa lại có chủ trương gần giống nhau, thấy ai được là cho cơ hội, không cần quá nhiều tình cảm ngay lúc đó, bởi trong phạm vi thời gian ngắn ngủi như vậy, yêu một người lạ ngay là điều không tưởng.

Có lẽ do sự giống nhau về quan điểm trong tình yêu ‘thà hẹn hò nhầm còn hơn bỏ sót’ nên Ly không đánh rớt ai quá sớm, phải tạo cơ hội tiếp xúc nhiều hơn đã. Gặp nhiều người, tiếp xúc nhiều người, để có nhiều sự lựa chọn. Biết mình cần điều gì nhất, ai hợp với mình nhất. Tất nhiên là luôn giữ ranh giới bạn bè.

Với anh Huy mà Ly ra về cùng trong chương trình cũng vậy. Thực sự lúc đó, Ly không có nhiều rung động. Cảm nhận của Ly về anh ấy là một chàng trai nhút nhát và hơi ‘nhạt’. Nếu ở ngoài đời, đây không phải đối tượng Ly thích, nhưng đó cũng là cái may của anh ấy bởi tính Ly không thích sến súa. Vì vậy, Ly tự nhủ người tỏ tình với mình có hay, có lãng mạn nhưng nếu nói những lời màu mè, sáo rỗng Ly sẽ không đồng ý.

Nhận thấy mình ngồi đó đủ lâu, trải qua đủ cung bậc thú vị nên Ly quyết định ra về. Chỉ là ra về với ai và Ly chọn anh Huy. Ly cảm thấy anh có những đức tính tốt. Đáng tiếc là anh Huy ở ngoài có tính cách và lối cư xử rất đáng thất vọng. Giây phút anh ấy nhấc bổng Ly lên đã khiến mình không hài lòng…

Đến nay cũng đã gần 4 tháng rồi. Nên Ly nghĩ anh ấy tìm đến những gameshow khác về hẹn hò cũng là quyền tự do của anh ấy. Thế mới nói, Trang Ly dễ mà cũng khó. Ở ngoài đời, Ly khắt khe và để ý tiểu tiết. Ly dễ cho cơ hội nhưng không dễ bị chinh phục. Nên là những gì Ly đã thể hiện trong Vì Yêu Mà Đến, có cho Ly làm lại cũng vậy. Gì cũng phải thử mới kết luận được".

Tuy nhiên, Trang Ly đã chia tay với Minh Huy chỉ sau 2 ngày rời khỏi chương trình "Vì yêu mà đến". Lý do Trang Ly đưa ra là vì Minh Huy ở ngoài đời có tính cách và lối cư xử rất đáng thất vọng.

Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, bức tâm thư của Trang Ly đã nhận được rất nhiều sự chú ý từ dân tình. Bên cạnh một số ít fans vui mừng vì thần tượng cuối cùng vẫn độc thân thì đa số cư dân mạng đều tỏ ra vô cùng ngạc nhiên, choáng váng trước tuyên bố thẳng thắn của cô nàng.

Nhan sắc xinh đẹp của cô nàng hot girl Trang Ly.

Hot girl và hot boy 12/1/2018: Phí Ngọc Hưng 'Vì yêu mà đến' phủ nhận có bạn gái mới, đại gia Minh Nhựa hạnh phúc bên vợ

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)