TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl Tú Linh qua góc máy chụp lén, nhan sắc liệu có bị 'dìm hàng'?

Thứ ba, 18/10/2022 10:22

Dù bị chụp lén trong không gian thiếu ánh sáng nhưng nhan sắc của hot girl Tú Linh - fan MU không hề khiến dân tình phải thất vọng.

Tú Linh tốt nghiệp ĐH Ngoại thương Hà Nội và thạc sĩ chuyên ngành Quản lý kinh tế tại trường Paris 10 Nanterre, Pháp. Sau về nước, Tú Linh tham gia bình luận trên truyền hình trận đấu M.U - Man City và bất ngờ nổi tiếng chỉ sau một đêm. Đến tháng 4/2017, Tú Linh kết hôn với doanh nhân Hoàng Long.

Kể từ sau khi cưới, Tú Linh sống khá kín tiếng, cô tập trung làm tốt vai trò vợ hiền, dâu thảo. Khi hai con đã cứng cáp, cô nàng bắt đầu quay trở lại công việc, nhận show sự kiện. Mới đây, Tú Linh đã góp mặt trong sự kiện thời trang vô cùng sang chảnh.

Bên cạnh ảnh đẹp, hình ảnh chụp lén và được gắn thẻ của Tú Linh được nhiều người quan tâm. Dù hình ảnh được ghi lại khi cô nàng lựa đồ và không hướng mặt quá nhiều về phía máy tính nhưng nhan sắc của Tú Linh vẫn được khen. Hình ảnh này của Tú Linh chẳng khác mấy với khoảnh khắc đã chỉnh sửa.

Hot girl Tú Linh trong ảnh "chụp lén", nhan sắc vẫn gây mê.

Đây là hình ảnh đã chỉnh sửa.

Trước đó, Tú Linh còn gây sốt khi xuất hiện trên sân Vinh để cổ vũ cho thầy trò HLV Huy Hoàng trong màn tiếp đón đối thủ Hà Nội FC ở vòng 14 V-League.

Trải qua hai lần sinh nở nhưng Tú Linh vẫn xinh bất chấp.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới