TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl từng 'gây chiến' với Vũ Văn Thanh khoe được bạn trai cầu thủ cho 1500 USD đi du lịch Mỹ

Thứ năm, 24/10/2019 13:09

Vóc Đỗ - cô nàng từng gây chiến với Vũ Văn Thanh mấy tháng trước gây bất ngờ khi khoe được bạn trai Nguyễn Văn Dũng (cầu thủ của CLB Hà Nội) hứa cho 1500 USD để sang Mỹ du lịch.

Trên trang cá nhân, Vóc Đỗ - bạn gái cầu thủ Nguyễn Văn Dũng (hiện đang thi đấu cho CLB Hà Nội) đã chia sẻ đoạn tin nhắn khiến nhiều người ghen tị. Theo đó cô nàng cho biết bạn trai hứa sẽ cho 1500 USD (khoảng 35 triệu đồng) đi Mỹ chơi. Kèm theo đó cô nàng viết: "Trái tim tui như tan vỡ..."

Hot girl từng xúc phạm Vũ Văn Thanh khoe được bạn trai cầu thủ cho 1500 USD đi du lịch Mỹ

Dù vui mừng khi được bạn trai cho 1500 USD đi du lịch, nhưng ai cũng biết Vóc Đỗ không phải là một người “thiếu tiền”. Cô nàng đích thị là một rich kid khi trước đó thường xuyên đăng ảnh du lịch khắp mọi nơi và hàng hiệu tràn ngập. Thêm vào đó, hot girl Thái Bình còn đang theo học Thạc sĩ Quản lý kinh doanh quốc tế tại đại học Middlesex - thuộc top các trường Đại học hiện đại nhất nước Anh.

Vóc Đỗ từng gây xôn xao cộng đồng mạng khi xúc phạm Vũ Văn Thanh sau pha vào bóng nguy hiểm với bạn trai khi thi đấu

Trước đó, Vóc Đỗ gây xôn xao cộng đồng mạng với những lời lẽ xúc phạm Vũ Văn Thanh do hậu vệ của Hoàng Anh Gia Lai có pha vào bóng nguy hiểm với bạn trai Nguyễn Văn Dũng trong một trận đấu. Cho rằng Văn Thanh chơi không đẹp, cô nàng sau đó còn “cãi tay đôi” với những người lên tiếng bênh vực chàng tuyển thủ quốc gia.

Mr Ngao (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới