TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl từng mắng Âu Hà My bị 'nghiệp quật' than việc 'lấy nhiều chồng': Đến giờ cả hai con vẫn chưa có giấy khai sinh

Thứ tư, 31/03/2021 13:38

Từng tuyên bố sẽ 'lấy chồng cho đến bao giờ lấy đúng thì thôi' nhưng đến giờ hot girl Chu Hằng đã cảm thấy hối hận.

Mới đây, hot girl "ba đời chồng" Chu Hằng đã có chia sẻ khá dài trên trang cá nhân. Cô khuyên chị em nên lấy ít chồng/ít vợ vì thủ tục lằng nhằng. Đến nay, con trai Chu Hằng dù đã 3 tuổi nhưng vẫn chưa có giấy khai sinh: "Khuyên mọi người nên lấy ít chồng ít vợ thôi em đi 3 lần vẫn chưa đăng ký kết hôn được. Mỗi lần đi làm giấy tờ em sợ nhất... lấy nhau 3 năm chưa đăng ký kết hôn. Con hơn 3 tuổi chưa có khai sinh cả 2 thằng. Sau ly hôn 300 ngày thì con vẫn là con chồng cũ.

Bỏ nhau mình dọn ra khỏi nhà nó 2 tháng thì nó bị đi tù chưa kịp cả ly hôn... mình yêu người khác là chuyện quá bình thường đến lúc nó đi tù về cả 2 giải quyết ly hôn... lúc ý mình cũng mới bầu Tiểu Bảo, bây giờ muốn làm khai sinh lại lằng nhằng... chỉ định xét nghiệm ADN mới cho khai sinh có bố trong giấy khai sinh. Chứ không được tự đi xét nghiệm ADN".

Hot girl "ba đời chồng" Chu Hằng kể về nỗi khổ khi lấy quá nhiều chồng.

Nhưng trước đây, cô từng tuyên bố rằng: "Mệt các ông các bà quá, tôi lấy 3 đời chồng thì sao? Lấy sai bỏ lấy lại… thì ảnh hưởng gì đến nhân cách tôi, tôi sẽ lấy chồng cho đến bao giờ lấy đúng thì thôi nhé".

Thậm chí, hot girl này còn gây sóng gió khi "cà khịa" giảng viên Âu Hà My khi bị Trọng Hưng "cắm sừng": "Nghiệp quật không trượt phát nào. Chê mình mấy đời chồng, bây giờ bị chồng bỏ có cảm thấy sướng không? Do ăn ở suốt ngày chê với khinh miệt người khác nhiều quá đấy, cô giáo ạ!". Thậm chí, Chu Hằng còn dọa tung bằng chứng tố Âu Hà My giả tạo. Nhưng ồn ào này cũng nhanh chóng "chìm xuồng" khi có quá nhiều dân mạng đứng ra bênh vực cho Âu Hà My.

Ở thời điểm Âu Hà My được nhiều người thương cảm khi Trọng Hưng "cắm sừng" thì Chu Hằng lại cho rằng nữ giảng viên bị "nghiệp quật".

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới