TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl từng vướng nghi vấn lộ clip nóng - Trâm Anh kín tiếng hơn sau khi có bạn trai mới, nhan sắc thăng hạng

Thứ ba, 22/08/2023 08:49

Từ khi úp mở về việc có bạn trai hot girl Trâm Anh hoạt động khá kín tiếng và 'nhỏ giọt' trên các nền tảng mạng xã hội của mình.

Sau ồn ào, hot girl Trâm Anh trở lại với cuộc sống thường nhật và đang sống tại Sài Gòn. Hiện tại, cô đang làm việc trong lĩnh vực làm đẹp.

Vào tháng 4/2023, Trâm Anh khiến dân tình không khỏi xôn xao khi đăng ảnh bạn trai giấu mặt trên Instagram của mình. Tiếp đó, cô nàng còn đăng đoạn tin nhắn giữa cô và bạn trai lên để "khoe với cả thế giới" về sự tâm lý, dịu dàng của người bạn trai.

Qua úp mở rất nhiều người tò mò về danh tính bạn trai mới của Trâm Anh. Nhưng khi chúng tôi liên hệ, Trâm Anh từ chối trả lời. Cô cho biết sẽ chia sẻ cụ thể khi bản thân cảm thấy sẵn sàng.

Hot girl Trâm Anh đã có bạn trai sau ồn ào.

Thời gian qua, Trâm Anh lại tiếp tục hoạt động khá kín tiếng và "nhỏ giọt" trên các nền tảng mạng xã hội của mình. Hầu như cô không sử dụng Facebook mà chỉ hoạt động trên Instagram.

Trên trang cá nhân, Trâm Anh một lần nữa gây chú ý và nhận về nhiều lời khen khi diện bộ trang phục vô cùng nóng bỏng, gợi cảm và check in ở bãi biển cùng tấm ván trượt. Nhiều người cho rằng nhan sắc của cô nàng ngày càng thăng hạng sau khi có bạn trai.

Trâm Anh có lẽ không còn là cái tên xa lạ với nhiều người. Cô được biết đến nhiều hơn qua chương trình Nóng cùng World Cup. Ngoài ra, sau khi tham gia một chương trình hẹn hò và được nam streamer Pew Pew tỏ tình, Trâm Anh cũng được dân tình nhắc đến suốt một thời gian dài. Tuy vậy, cô nàng cũng vướng vào "scandal" vài năm trước nên đã khiến hình ảnh Trâm Anh trong mắt công chúng bị ảnh hưởng không ít. Dần dần, Trâm Anh sống kín tiếng hơn, cô cũng ít khi cập nhật cuộc sống riêng tư lên các nền tảng mạng xã hội.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới