TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl 'Tuyệt tình cốc' Nga Tây kỷ niệm 3 năm chung đôi với chồng điển trai

Thứ năm, 29/10/2020 14:27

Cuộc sống hôn nhân của hot girl 'Tuyệt tình cốc' Nga Tây và chồng điển trai sau 3 năm 'về chung nhà' khiến nhiều người tò mò.

Trái với dự đoán của nhiều người, đến hiện tại hot girl 'Tuyệt tình cốc' Nga Tây và chồng vẫn đang sống rất hạnh phúc. Nhân kỷ niệm 3 năm ngày chung đôi, Nga Tây chia sẻ lên trang cá nhân: "Kỉ niệm 3 năm ngày ăn hỏi của đôi bạn trẻ. Quà tặng 1 chú cún 14kg siêu lầy lội".

Vợ chồng Nga Tây ngọt ngào kỷ niệm 3 năm ngày ăn hỏi.

Còn nhớ, vào ngày 28/10/2017, Nga Tây và chồng trẻ tổ chức lễ ăn hỏi tại nhà riêng. Đến ngày 5/11/2017, cặp đôi tổ chức hôn lễ trong sự chúc mừng của người thân và bạn bè. Dù vợ vướng điều tiếng không hay, nhưng ông xã cô - Đào Xuân Long vẫn yêu thương, ủng hộ hết lòng. Sau 6 tháng kết hôn, vợ chồng Nga Tây chào đón thêm thành viên mới là bé tên là Đào Xuân Tùng Anh.

Hình ảnh con trai Nga Tây khi mới chào đời và hiện tại.

Nga Tây có quan điểm khá đơn giản về hạnh phúc: "Người không cần thật đẹp, chỉ cần có tình yêu thương. Người không cần phải thật giàu, chỉ cần cảm thấy ấm áp. Biết thỏa mãn, biết đạm bạc, đó chính là hạnh phúc! Trong cuộc đời có một người yêu ta, hiểu ta, bao dung ta, lo lắng cho ta, thì ta chính là người hạnh phúc nhất. Nếu có một ngày, có một người sẽ đi vào cuộc sống của ta, làm cho ta hiểu được vì sao ta cùng với những người khác đều không có kết quả".

Nga Tây và chồng có cuộc sống rất hạnh phúc.

Hot girl Nga Tây tên thật là Phạm Thúy Nga sinh năm 1991, từng lọt top 15 của cuộc thi Miss Thăng Long 2012. Ở vai trò diễn viên, Nga Tây đã ghi dấu trong lòng khán giả với vai diễn trong hài Tết "Đại gia chân đất", "Làng ế vợ", "5S Online". Tuy nhiên, cô được giới trẻ biết đến nhiều hơn sau bộ ảnh gợi cảm ở Tuyệt tình cốc. Ngoài ra, cô nàng còn ghi dấu ấn khi vào vai "tiểu tam" nóng bỏng trong phim "Đi qua mùa hạ". Hiện tại, công việc chính của Nga Tây là bán hàng online. Để tạo sức hút, Nga Tây vẫn liên tục đăng ảnh nóng bỏng lên trang cá nhân.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới