TRẺ » Hotgirl, hotboy

'Hot girl Tuyệt tình cốc' Nga Tây tổ chức đám cưới hoành tráng với chồng điển trai

Thứ hai, 06/11/2017 16:22

'Hot girl Tuyệt Tình Cốc' Nga Tây đã tổ chức đám cưới với chồng tại một nhà hàng tiệc cưới sang trọng ở Hà Nội.

Hot girl 9X Nga Tây tên thật là Phạm Thúy Nga sinh năm 1991, từng lọt top 15 của cuộc thi Miss Thăng Long 2012. Ở vai trò diễn viên, Nga Tây đã ghi dấu trong lòng khán giả với vai diễn trong hài Tết Đại gia chân đất, Làng ế vợ, 5S Online. Tuy nhiên, cô được giới trẻ biết đến nhiều hơn sau bộ ảnh gợi cảm ở Tuyệt Tình Cốc.

Sau lễ ăn hỏi diễn ra ngày 28/10, hôm qua (5/11) "hot girl tuyệt tình cốc" Nga Tây chính thức lên xe hoa về nhà chồng. Trong ngày cưới, nữ diễn viên "Đại gia chân đất" khoe đường cong quyến rũ với váy bó sát sánh bước bên chú rể Đào Xuân Long.

'Hot girl Tuyệt tình cốc' Nga Tây xinh đẹp trong ngày cưới.

Dù bận rộn với ngày trọng đại nhưng Nga Tây không quên gửi lời cảm ơn đến người thân, bạn bè đã dành thời gian đến chúc phúc cho vợ chồng cô: "Vậy là hôm nay em chính thức theo chồng bỏ cuộc chơi. Em xin thay mặt gia đình cảm ơn mọi người đã bớt chút thời gian dự lễ thành hôn của vợ chồng em".

Cũng trong ngày vui, Nga Tây không giấu được xúc động gửi lời cảm ơn đến bố mẹ hai bên: "Con xin cảm ơn hai bên gia đình đã yêu thương và tác thành cho chúng con".

Đám cưới có sự góp mặt của rất đông khách mời.

Clip đám cưới của hot girl Nga Tây

Rất nhiều bạn bè là hot girl, hot boy đến chung vui cùng vợ chồng Nga Tây.

'Hot girl Tuyệt Tình Cốc' xinh đẹp trong ngày đính hôn dù đang mang bầu

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới