TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl và DJ Việt làm gì trong ngày nghỉ lễ?

Thứ năm, 30/04/2015 21:35

Các cô gái tất bật chạy show ở nhiều tỉnh thành trong kỳ nghỉ lễ dài ngày. Một số hot girl ngại ra đường, chỉ dành thời gian bên gia đình.

Cặp bạn thân Emily và Hạnh Sino hẹn nhau tại một quán cà phê ở Hà Nội. Hạnh Sino chia sẻ trên trang cá nhân: "Những ngày lễ thế này thấy thủ đô ta thật yên bình".

Emily cho biết, kỳ nghỉ lễ năm nay cô về quê thăm ông bà ngoại cùng gia đình. Sau đó, hot girl vào Sài Gòn nghỉ ngơi, kết hợp với công việc vài ngày. Nếu sắp xếp được thời gian thì cô sẽ xuống Vũng Tàu tắm biển.

Ngày 27/4, bộ phim hài kinh dị hợp tác giữa Thái Lan và Việt Nam do Lilly Luta đảm nhận vai chính ra mắt. Hot girl đón người thân từ Nha Trang vào Sài Gòn chung vui. Cô cho hay: "Nhân dịp bố mẹ vào thăm, trước lễ tôi tranh thủ đưa họ dạo phố và ăn uống ở Sài Gòn".

Lilly Luta cùng bố mẹ và em trai (ngoài cùng bên trái).

Trong khi đó, mẫu teen Lê Tam Triều Dâng đi chơi với bạn bè. Sau đó, cô sẽ về nhà cùng gia đình.

Hot girl nhóm phở - Phạm Trà My có chuyến du lịch tại Đà Nẵng - nơi diễn ra cuộc thi pháo hoa quốc tế 2015.

Trà My cho biết, đi cùng cô còn có người mẫu Trà Ngọc Hằng, ca sĩ Thanh Thảo, dancer Huỳnh Mến... Các người đẹp khoe đường cong trên bãi biển Đà Nẵng.

Sau The Remix, DJ Trang Moon khá đắt show. Ngày 29/4, cô có buổi diễn tại Đà Nẵng. Sau đó, nữ DJ chơi nhạc tại một bar ở Hải Phòng. "Những dịp lễ tôi cảm thấy khá thú vị khi được chạy show. Thời gian rảnh tôi sẽ tranh thủ về với gia đình", Trang Moon chia sẻ.

Dịp lễ này, DJ Oxy đi diễn liên tục 10 ngày ở Cà Mau, Cần Thơ, Đà Nẵng. Cô cho biết, cô còn chơi nhạc tại Vũng Tàu, trong chương trình có hơn 12.000 khán giả tham gia.

King Lady kết hợp với DJ Myno lưu diễn tại Phú Quốc trong hai ngày 1-2/5.

Hai nữ DJ nóng bỏng trong poster của chương trình.

DJ Melo cho biết, dịp lễ này cô không có thời gian bên gia đình vì bận chạy show ở nhiều tỉnh thành. Nữ DJ chơi nhạc ba đêm từ 30/4-2/5 tại Nha Trang.

Theo Zing.vn