TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl và hot boy 1/2/2018: Huyền Baby như tiểu thư khi diện đồ hiệu, cái kết không ngờ khi Quỳnh Kool nhờ bạn sấy tóc để chụp ảnh

Thứ năm, 01/02/2018 16:55

Tin hot girl và hot boy 1/2/2018: Huyền Baby như tiểu thư khi diện đồ hiệu, cái kết không ngờ khi Quỳnh Kool nhờ bạn sấy tóc để chụp ảnh ...

Tin hot girl và hot boy Việt ngày 1/2/2018: Ngô Phương Linh khoe nhan sắc xinh đẹp.

Huyền Baby tự khen mình xinh như tiểu thư khi diện đồ hàng hiệu.

Ngân 98 chia sẻ: "Nếu một ngày khác mọi ngày, người phụ nữ bạn yêu không còn cằn nhằn, không còn so đo hay giận hờn trách móc. Đấy không phải là rộng lượng, vị tha, hiểu chuyện, mà là bất lực...buông tha và từ bỏ.

Đặc tính của phụ nữ là lắm mồm, bản tính của phụ nữ là cằn nhằn, họ còn yêu họ còn nói, sự cằn nhằn của họ biểu hiện cho sự quan tâm, và sự giận dỗi của họ thể hiện sự quan trọng của bạn trong lòng họ còn nhiều hay ít.

Đừng vội vui mừng khi người phụ nữ của mình yên lặng, đừng cho rằng họ trở nên an phận, biết điều và hiểu chuyện. Sự yên lặng của phụ nữ chính là biểu hiện cho một cơn sóng ngầm. Sự bất chợt đổi thay chính là minh chứng cho việc tình yêu đang dần đi đến hồi kết. Thực ra, kết thúc và lặng im chỉ gần nhau trong gang tấc. Tôi thích đàn bà nói nhiều, bởi vì càng cằn nhằn, càng lắm mồm, càng biểu hiện tình yêu nồng nhiệt của họ. Đàn bà càng lí trí, càng nhẹ nhàng, càng mật ngọt thì giả dối lại càng nhiều.

Quỳnh Kool phải nhờ bạn cầm máy sấy để mái tóc được bay lên bồng bềnh nhưng kết quả khiến cư dân mạng bật cười.

Lâm Á Hân chia sẻ về con sau khi tố chồng ngoại tình: "Chúng ta vấp ngã , chúng ta đứng lại, đi lại từ đầu. Chẳng sao cả, những cái tệ thì bỏ. Chỉ cần biết các con chưa bao giờ là sai lầm, sai lầm ở 1 nơi khác! Họ không biết nghĩ cho các con thì có mẹ. Chúng ta là của nhau, thế thôi".

Mù Tạt chụp ảnh cùng Đức Phúc và Erik. Cô chia sẻ: "Xin lỗi Hoà, cho Trang được làm chị Đại 1 giây".

Hot girl Tường Vy khoe bộ ảnh mới cùng lời chia sẻ: "Em muốn trở thành một người lợi hại... Để thế giới vì có em mà khác đi một chút".

Trang Híp: "Lui về rừng ở ẩn trồng cây gây rừng tích đức tu tâm đặng trời đất còn rủ lòng thương mà ban cho 1 tấm chồng tươm tất tử tế".

MC Công Tố tâm sự với fans: "Già thật rồi các em ạ! Làm sao không mọc râu, đầu óc không bốc khói khi... Sắp tới gặp Hoa hậu hoàn vũ H'Hen Niê, Á hậu Hoàng Thùy, mấy cái ông táo trẻ Đỗ Duy Nam - Minh Tít - Trung Ruồi, rồi bà chị mặt trẻ hơn tuổi Lê Cát Trọng Lý... Đó là còn chưa kể chương trình Tết nghĩa là hy vọng và các chương trình khác của VTV6. Đều yêu! Bên cạnh đó râu mọc thêm vì lo cho đứa con ăn nhiều ham chơi kia nữa...Râu mọc thêm chi chít nữa vì thấy lo lắng khôn nguôi: mọc râu mà mặt vẫn non tơ vô số tội! Tố! Đáng khen!".

Mai Thỏ: "Nợ nhau một nụ cười, để rồi trả nhau bằng vô vàn nước mắt. Nợ nhau một lời quan tâm động viên, để rồi trả nhau bằng hàng nghìn sự vô tâm. Nợ nhau một lời nói thật, để rồi trả cho nhau bằng cả cuộc đời đầy dối trá. Nợ nhau một cái nắm tay, để rồi chỉ một lần thôi buông tay là buông mãi mãi. Nợ nhau cái siết chặt những khi yếu mềm, để rồi đẩy nhau ra như không còn gì níu kéo. Nợ nhau ánh nhìn thân thuộc, để một ngày nào đó nhìn nhau như những kẻ xa lạ…!".

Hot girl và hot boy 31/1/2018: Bạch Dương thừa nhận chỉ yêu và quan tâm Anh Dũng, em gái của Trấn Thành vui vẻ đi ăn với anh chị

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)