TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl và hot boy 1/3/2018: Jun Vũ thừa nhận nâng vòng một, Trương Mỹ Nhân nhập viện vì sốt siêu vi

Thứ năm, 01/03/2018 15:37

Tin hot girl và hot boy 1/3/2018: Jun Vũ thừa nhận nâng vòng một. Trương Mỹ Nhân phải nhập viện vì bị sốt siêu vi.

Tin hot girl và hot boy Việt ngày 1/3/2018: Jun Vũ thừa nhận nâng vòng một. Cô khẳng định không quan tâm đến những bình luận trái chiều vì hài lòng với sự thay đổi bản thân.

Trương Mỹ Nhân phải nhập viện vì bị sốt siêu vi.

Andrea Aybar: "Để yên cho mình hiền nha mấy bạn".

Hoàng Ku đăng ảnh ở Thái Lan: "Sáng nào cũng thế này thì đều cười hở 10 cái răng nhé!".

Phan Kim Cương: "Lâu không tập tành nhảy nhót người ngợm thiệt là nặng nề".

"Hot girl dao kéo" Thanh Quỳnh giản dị đi chùa.

Lâm Á Hân: "Trên đời này, 3 điều không bao giờ lấy lại được: thời gian, lời nói và cơ hội. 3 điều tuyệt đối không được đánh mất là sự thanh thản, niềm hy vọng và lòng trung thực. 3 điều sẽ không bao giờ bền vững là giấc mơ, danh vọng và tài sản. 3 điều tạo ra một con người tốt là siêng năng, chân thành và đạo đức. 3 điều làm một con người hư hỏng là tự điếm, tự cao và giận dữ. Chỉ cần ghi nhớ và sống với một trái tim biết yêu thương, cuộc sống sẽ an nhiên tốt đẹp. Còn nếu đang ở ngã rẽ đau khổ, hãy nghĩ ta đang phải trả nghiệp của những kiếp trước. Cứ lạc quan mọi chuyện sẽ ổn cả thôi".

Thu Hương cùng chồng con lên đường đi du lịch.

Thảo Như chia sẻ: "Lòng chung thuỷ của người đàn bà được tính khi người đàn ông không có gì trong tay. Lòng chung thuỷ của người đàn ông được tính khi người đàn ông có tất cả mọi thứ".

Nguyễn Thùy Linh: "Hoa trong nghịch cảnh là bông hoa đẹp nhất. Người đáng yêu nhất là người dịu dàng giữa thịnh nộ. Mất mát là một phần của cuộc sống, còn mến thương cuộc sống là đặc quyền của chúng ta".

Dương Minh Ngọc đi du lịch ở Malaysia.

Hot girl và hot boy 28/2/2018: Phan Thành ngọt ngào hôn bạn gái, xúc động trước tình cảm của Giang Popper dành cho người yêu

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)