TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl và hot boy 13/2/2018: Chị dâu Bảo Thy xinh đẹp sau sinh, Quỳnh Nhi và Tăng Thiên Kim duyên dáng diện áo dài

Thứ ba, 13/02/2018 15:25

Tin hot girl và hot boy 13/2/2018: Chị dâu của Bảo Thy xinh đẹp sau sinh. Quỳnh Nhi và Tăng Thiên Kim duyên dáng diện áo dài...

Tin hot girl và hot boy Việt ngày 13/2/2018: Khánh Vy khoe ảnh "dậy thì thành công".

Tùng Min khoe ảnh trong đám cưới cùng lời chia sẻ: "Cuối năm chỉ biết cảm ơn người đặc biệt này của cuộc đời tôi! Không quá xinh đẹp: để anh biết anh sẽ dễ dàng giữ em ở lại bên anh trong suốt cuộc đời này. Không quá thông minh: để anh biết những lúc anh xàm, anh nhảm vẫn có người ngu ngơ cùng anh. Không quá giỏi: để anh biết chúng ta sẽ cùng nhau học thêm nhiều thứ.

Còn nhiều thứ nữa em ơi, nhưng với anh, em là tất cả! Ngoài kia rộng lớn lắm, nhiều sóng và lắm gió nhưng có anh ở đây rồi, nắm tay anh, anh hứa sẽ đi cùng em suốt cả quãng đường còn lại của cuộc đời anh! Yêu thì nhiều, hứa hẹn cũng lắm nhưng lấy thì chỉ một, dành cả cuộc đời thì chỉ một. Là em, vợ của anh ạ".

Heo Mi Nhon chia sẻ: "Quả ngọt" hay không, không quan trọng, quan trọng là ai đã ngày đêm trồng cây cùng bạn. Cả năm qua vợ chồng mình đã cố gắng rất nhiều rồi".

Kiên Hoàng chia sẻ: "Thế giới sau bố là gia đình nhỏ luôn ngập tràn tiếng cười. Nụ cười của hai mẹ con chính là động lực lớn lao cho những cố gắng mỗi ngày của anh... Thế nên là, vợ cứ việc vui, cả thế giới cứ để anh lo.

Người mẫu Hữu Long chia sẻ: "Tiết mục khoe nhà ăn tết bắt đầu".

Trang Pilla - chị dâu Bảo Thy khoe nhan sắc xinh đẹp bên con gái.

Hot girl Thu Hương kỷ niệm 1 năm ngày cưới.

Cặp bạn thân Quỳnh Nhi và Tăng Thiên Kim diện áo dài chụp ảnh.

Châu Bùi chia sẻ: "Thế giới sau "bò" vẫn luôn là anh. Cảm ơn vì đã hiểu và yêu thương".

Jolie Nguyễn: "Không có lần nào mặc áo dài xuống phố, chụp ảnh mà lòng Jolie không rung rinh vì ngất ngây, phần vì mê đắm tà áo dài lướt bay trong gió theo từng nhịp chân của mình, cách áo dài giản đơn mà đẹp đến lạ thường. Vì áo dài thân thương, Jolie có phải rong ruổi thả bộ suốt cả buổi ở Sài Gòn cũng xứng đáng".

Hot girl và hot boy 12/2/2018: Ngọc Thảo 'đá xéo' Andree chia tay rồi nhưng vẫn theo dõi cô? Kiều Trinh xinh như búp bê giữa vườn hoa

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới