TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl và hot boy 13/3/2018: Quang Bảo rách quần khi đi dẫn event, Thúy Vi bị chê quá mập

Thứ ba, 13/03/2018 16:25

Tin hot girl và hot boy 13/3/2018: Quang Bảo bối rối vì rách quần khi đi dẫn event. Thúy Vi bị chê quá mập, vùng bụng không còn eo thon như trước...

Tin hot girl và hot boy Việt ngày 13/3/2018: Thúy Vi bị nhiều người chê béo.

Clip: Vì béo nên Thúy Vi khó khăn khi sử dụng gen nịt bụng.

Helen Thanh Thảo đi du lịch ở Thái Lan.

Bạch Dương và Anh Dũng đi xe mô tô, ngắm cảnh đẹp ở Đà Lạt.

Sun Ht đau buồn khi bà qua đời: "Bà ơi, bà yên nghỉ nhé. Cháu yêu bà".

Đăng Dũng khiến fan nữ mê mẩn bởi vẻ ngoài điển trai.

Nga Tây: "Càng lớn lên, chúng ta lại càng khác đi… Và có đôi khi, chúng ta trở thành con người mà hồi bé chúng ta đã từng nghĩ: 'Mình sẽ không bao giờ như thế'".

Milan Phạm đến thăm ngôi chùa hơn 300 năm tuổi ở Đài Loan.

Tú Hảo chụp ảnh cùng Mỹ Duyên và Trúc Anh.

Quang Bảo khiến người hâm mộ bật cười khi chia sẻ: "Nhọ quá nhọ. Em hứa lần sau đi làm sẽ luôn đem theo quần và áo back up. Giờ dẫn event mà bị rách quần thì phải làm sao hở các bạn". Được biết, đây không phải lần đầu MC Quang Bảo gặp trường hợp này.

Trần Xuân Tiến đi du lịch ở Hàn Quốc: "Áo thì mặc đúng còn quần thì xỏ lộn quần của ông vua rồi".

Kim Nhã tâm sự: "Sau một năm trời dám nói sự thật thì bạn như thế nào? Mình thì đang sống rất tốt! Cám ơn vì đã để mình nhận ra trên đời này không có người đàn ông nào thích một người đàn bà mạnh mẽ. Xin lỗi vì khi bên bạn mình đã quá mạnh mẽ. Bây giờ mình đã là người phụ nữ nhẹ nhàng và hiểu chuyện, còn bạn thì chắc cũng thành một người đàn ông vững vàng. Thanh xuân của chúng ta đã trải qua cùng nhau, mình thật sự nhớ khoảng thời gian ngủ dưới gầm bàn tiệm net nhưng thật tiếc người chúng ta cùng nắm tay đi hết cuối con đường không phải là đối phương nữa rồi. Hạnh phúc nhé, đừng như trước đây nữa. Mình cũng sẽ không như trước đây nữa, đang để tóc dài đây, biết chút ít son môi với má hồng khi ra đường, không mặc đồ xuề xoà khi đi với người yêu nữa, và mình cũng sẽ hạnh phúc".

Hot girl và hot boy 12/3/2018: Châu Bùi sành điệu trên đường phố Paris, Bạch Dương hôn Anh Dũng ở Đà Lạt

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)