TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl và hot boy 14/3/2018: Ngọc Thảo tiết lộ lý do chia tay Andree, Jolie Nguyễn rạng rỡ đón tuổi mới

Thứ tư, 14/03/2018 16:19

Tin hot girl và hot boy 14/3/2018: Ngọc Thảo tiết lộ lý do chia tay rapper Andree. Jolie Nguyễn rạng rỡ đón tuổi mới.

Tin hot girl và hot boy Việt ngày 14/3/2018: Tống Khánh Linh chia sẻ "Hình như Hà Nội đang mùa rụng lá, làm đôi mình nôn nao ghé thăm ngắm nhìn cùng tách cà phê sáng trong sương".

Ngọc Thảo và Andree.

Chia sẻ về vai diễn Út Phương trong phim “Yêu em bất chấp” Ngọc Thảo nói: “Tôi từng hợp tác với đạo diễn Văn Công Viễn trong Tiệm bánh hoàng tử bé nhưng cũng phải đến casting như bao người khác. Tôi và nhân vật này có nhiều điểm giống nhau như nói nhiều, nhiệt tình và hết lòng với người mình mang ơn.

“Người yêu của tôi trước đây cũng có ngoại hình đẹp và tôi cũng thường có tâm trạng bất an, không tin tưởng. Đó cũng là một trong những lý do dẫn đến việc chia tay. Tôi từng nghĩ yêu ai thì phải yêu hết lòng nhưng thực tế dạy mình phải biết dừng đúng chỗ”, cô nói. Ngọc Thảo mong gặp được người đàn ông yêu, quan tâm và chung thủy với mình.

Trước đây, Ngọc Thảo và rapper Andree từng công khai tình yêu khi tham gia chương trình Đàn ông phải thế. Anh là ca sĩ của dòng nhạc underground ở Sài Gòn. Trong hai năm yêu nhau, cả hai liên tục đăng ảnh tình tứ trên trang cá nhân. Cặp đôi mới chia tay vào cuối năm 2017.

Nam Thương, Trang Lou, Heo Mi Nhon (từ trái sang) rạng rỡ khi ở Thái Lan.

Mai Thỏ tiết lộ về chuyến du lịch ở Hàn Quốc: “Seoul - Nami - Everland. Ngày đầu tiên trên đảo Nami - nơi khởi nguồn của Bản tình ca mùa đông, Trái tim mùa thu, Tuổi thanh xuân và rất nhiều phim điện ảnh khác.

Trời nắng trong và cực mát, thời tiết ở đây tuyệt vời như vậy bảo sao gái Hàn da cực trắng và mịn, các chị em Hàn quốc đi trên đường cứ phải gọi là xinh như minh tinh.

Sau 1 ngày đi bộ khắp đảo Nami, thưởng thức ẩm thực của Hàn quốc như gà nướng, Mỳ udon, lẩu sabu, Cá nướng...

Tiếp tục hành trình hôm nay sẽ thưởng thức ẩm thực đường phố Hàn quốc và đến Everland - Top 5 hu vui chơi bậc nhất của Thế giới . Trải nghiệm đủ cung bậc cảm xúc với các trò chơi mạo hiểm ở đây nha.

Khám phá ẩm thực đường phố của Hàn quốc khi đi bộ dọc chợ Dongdaemun ngay giữa trung tâm Seoul cảm giác chỉ muốn ăn cả thế giới luôn í".

Hương Lê xinh như búp bê khi chụp ảnh trên xe bus.

Võ Ê Vo dễ thương, đáng yêu trong bộ ảnh mới.

Ngân 98 tâm sự: "Ngân ạ. Em đừg sợ xa lạ, đừng ngại làm quen nữa. Bất kỳ mối quan hệ nào cũng phải từ xa lạ, rồi thành thân thuộc, rồi mới thành yêu thương. Độc lập mạnh mẽ không cần phải chứng minh bằng cách em chọn riêng một mình, mà được thể hiện bằng việc em chẳng thể nào bị quật ngã, hoặc khi một ai đó không đáng lừa dối em Thế nên Ngân ơi Ngân, em bớt chung tình lại và ngưng ngay cái kiểu đau lòng vì một người, mà cự tuyệt luôn cả thế giới, được không Ngân?"

Jolie Nguyễn đón tuổi mới: "Happy birthday to me! 3 năm không phải là một quãng thời gian quá dài nhưng với Jolie nó thực sự đủ. Đủ đam mê sống hết mình với sự nghiệp. Đủ kiên nhẫn để tích luỹ được những kinh nghiệm quý báu. Đủ may mắn để có được những người bạn, những cơ hội tuyệt vời. Jolie rất cám ơn các anh chị , bạn bè và ekip đã cùng đồng hành với Jolie từ những bước chân đầu tiên vào nghề. Quyết định lập nghiệp xa nhà lắm lúc Jolie chỉ muốn ngã khụy, nhưng chính sự quan tâm, khích lệ của mọi người là động lực khiến em đứng dậy và bước tiếp. Tuổi mới sang Jolie không ước gì ngoài sức khoẻ, sự bình tĩnh sống và hy vọng những người mình yêu quý nhất sẽ mãi luôn đồng hành bên mình".

Linh Rin đi ngắm đường phố ở Thái Lan.

Hot girl và hot boy 13/3/2018: Quang Bảo rách quần khi đi dẫn event, Thúy Vi bị chê quá mập

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)