TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl và hot boy 19/3/2018: Midu 'đóng vai' công chúa để gặp được hoàng tử, Hạnh Sino buồn vã vì mất đồ

Thứ hai, 19/03/2018 14:48

Tin hot girl và hot boy 19/3/2018: Midu 'đóng vai' công chúa để gặp được hoàng tử. Hạnh Sino buồn bã vì mất đồ, trễ chuyến bay.

Tin hot girl và hot boy Việt ngày 19/3/2018: Thúy Vi khoe nhan sắc mũm mĩm khi cân nặng là gần 50 kg.

Nga Tây rạng rỡ bên bạn bè khi đi du lịch ở Đà Nẵng.

Mai Thỏ rạng rỡ ở Thác Bản Giốc: "Bỗng lạc vào tiên cảnh .. Quên cả lối về. Đây trời nghiêng sóng trào nước đổ. Đây mưa phun khói tỏa ngày đêm. Đây bảy sắc cầu vồng bay múa. Khi ngày về núi đỡ mặt trời lên".

Tăng Thiên Kim vui vẻ đi chơi cùng cô bạn thân - Quỳnh Nhi.

Yến Xôi chăm chỉ đi tập gym để lấy lại vóc dáng gợi cảm.

Phạm Hồng Hải Quân tâm sự: "Làm thì có thể được hoặc không, còn không làm thì chắc chắn không được.. Bạn thấy người ta thành công rồi bạn đổ lỗi rằng tại người ta giỏi sẵn hay người ta thông minh thôi.. Bạn sai, họ có thông minh và tài giỏi tới đâu thì cũng phải làm thì mới có kết quả chứ kết quả không tự nhiên mà có được.. không đạt được hết thì cũng nên được phân nửa hoặc 1/3 những gì mong muốn, ít nhất là sẽ có sự thay đổi...

"Tôi chỉ cố được đến thế thôi" là ngụy biện, bởi nỗ lực cũng là một loại tài năng.. Con người ta rồi sẽ thay đổi, là tích cực hay tiêu cực, là tốt hay xấu thì cũng là do chính họ quyết định... Cuộc sống sẽ mỉm cười với bạn khi bạn mỉm cười với nó... Tôi rất tin vào nhân quả và những quy luật cuộc sống, tài năng của bản thân là cố gắng. "Cố gắng cũng là một loại tài năng mà bất kì ai cũng có... Quan trọng, bạn có chấp nhận nó tồn tại trong bạn hay không mà thôi..".

Hạnh Sino chia sẻ: "Mất đồ trong ba nốt nhạc là có thật và cũng không hiểu vì sao mất, vô lý hết sức, như ma làm thật sự đấy, vừa trễ chuyến bay vừa mất đồ, lại còn đúng đồ mình thích chứ".

Khánh Ly rạng rỡ đưa con trai đi ăn ở nhà hàng.

Trang Anna khoe nhan sắc xinh đẹp.

Bạn gái diễn viên Anh Dũng hóa thành công chúa.

Quỳnh Anh Shyn đi dạo ở New York.

Midu chia sẻ: "Đừng đóng vai Lọ Lem để thấy rằng gặp được hoàng tử là một phép màu. Hãy đóng vai công chúa để thấy rằng gặp được hoàng tử là một điều hiển nhiên và tất yếu".

Thiên Nga, Jun Vũ và Đồng Ánh Quỳnh tham gia chương trình "Một trăm triệu một phút".

Quỳnh Kool hạnh phúc bên bạn trai: "Ta chỉ điên cuồng khi người rời khỏi ta ...!".

Hot girl và hot boy 18/3/2018: Tống Khánh Linh hẹn hò với Thiên Minh? Bà Tưng khoe nhan sắc rạng rỡ

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)