TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl và hot boy 21/2/2018: Huyền Baby khoe nhan sắc xinh đẹp, anh trai Bảo Thy hạnh phúc bên con gái

Thứ tư, 21/02/2018 21:54

Tin hot girl và hot boy 21/2/2018: Huyền Baby khoe nhan sắc xinh đẹp, sang chảnh. Anh trai Bảo Thy rạng rỡ bên con gái.

Tin hot girl và hot boy Việt ngày 21/2/2018: Hằng Túi đưa con đi du lịch ở Nha Trang.

Anh trai Bảo Thy hạnh phúc bên vợ con: "Tết năm nay vui và đặc biệt hơn tất cả mọi năm vì có sự xuất hiện của con gái yêu Bảo Hân nên Ba mẹ quên cả chụp hình. Năm nay có con nên tủ rượu ở nhà vẫn đầy ra mà chưa có tình trạng vơi đi, xem ra có con là 1 việc quá tốt".

Duy Alex đăng ảnh ngọt ngào hôn bạn gái.

Thúy Vi: "Không make up. Tớ có điêu khắc, phun mí, phun môi hay làm gì trên mặt thì kệ tớ nhưng đây là gương mặt không makeup thật, ngưng lí luận là “ơ mày phẫu thuật thẩm mỹ hết rồi mà mộc gì” tôi nói là tôi đang mộc, tôi thích nói thế đấy, có gì nghiêm trọng không".

Đăng Dũng chia sẻ: "Tết của Dũng bây giờ mới thực sự bắt đầu này".

"Thị Nở tái sinh" Kim Phượng chia sẻ: "Tết năm 2016 và tết 2018, mình của ngày xưa đáng yêu quá đi mà".

Yumi Dương chia sẻ: "Làm vợ được hai tháng. Hôm nọ dắt chồng đi chùa ra mắt Sư phụ. Sư phụ hỏi "Con lấy chồng có thấy khác gì không" chắc đây là câu hỏi ai gặp cũng hỏi nhiều nhất. Mình đáp "Dạ con không thấy khác gì hết ạ" Sư phụ bảo "Vậy gia đình con theo chế độ dân chủ rồi, con là chủ anh này là dân" .

Sư phụ trêu ấy chứ mình vẫn là kiếp nô tì thôi các bạn ạ, xin được phục dịch chủ nhân suốt đời không lấy lương. Nô tì đến hôm nay ngồi nhẩm lại xin tổng kết nguyên cái đám cưới nô tì có 11 bộ đồ 3 áo dài, 6 áo cưới và 2 bộ dạ hội. Nô tì cũng xin là quỳ lạy chính mình trời ơi".

Lâm Á Hân: "Thật không thể tin được, lại có người có thể ép mình đi ngủ trước 10h tối. Một ngày ăn tám chục bữa, thèm uống nước lọc hơn nước ngọt (đây là điều kinh khủng nhất trên đời ). Thật không thể tin được".

Khả Ngân rạng rỡ đi hái dâu tây.

Khánh Linh The Face đi chơi cùng Thiên Nga và Đồng Ánh Quỳnh.

Xuân Nghi cùng gia đình chúc mừng sinh nhật của bố: "Cả ngày ăn sinh nhật ba 60 và ăn Tết muộn. Hôm nay là đúng ngày! Happy 60th birthday ba Duy Thoán!".

Huyền Baby khoe nhan sắc xinh đẹp.

Bình An khoe bộ ảnh cực chất, đánh dấu sự thay đổi, trưởng thành hơn trong năm 2018.

Hot girl và hot boy 20/2/2018: Midu than bị bệnh từ 28 Tết chưa khỏi, bạn gái Phan Thành tiết lộ bí quyết giữ mối quan hệ lâu dài

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)