TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl và hot boy 22/12/2017: Em gái Trấn Thành đưa gia đình đi thăm quê chồng sắp cưới, Loan Hoàng đón tuổi mới

Thứ sáu, 22/12/2017 17:15

Tin hot girl và hot boy ngày 22/12/2017: Em gái Trấn Thành đưa gia đình sang Hồng Kông thăm nhà chồng sắp cưới. Loan Hoàng đón tuổi mới bên chồng con.

Tin hot girl và hot boy Việt ngày 22/12/2017: Huyền Lizzie khoe nhan sắc xinh đẹp.

Em gái của Trấn Thành đưa cả gia đình sang Hồng Kông để thăm nhà chồng sắp cưới. Huỳnh Mi chia sẻ: "Về thăm quê chồng, lạnh như quỷ, cơ mà thích".

Bạn gái của thiếu gia Phan Thành lên đồ sành điệu đi chơi ngày trời lạnh.

Hoà Minzy khoe: "Phong cách ăn làm sao để đồ không bị dính mùi !".

Loan Hoàng đón sinh nhật bên chồng con và bạn bè. Kiên Hoàng chia sẻ: "Chúc mừng sinh nhật vợ yêu của chồng (đẹp trai). Hãy cùng bố con anh đón thật nhiều những sinh nhật tuyệt vời tiếp theo nữa nhé".

Long Hữu khoe body đẹp ở Bình Thuận.

Sau chuyến du lịch tại Hàn, vợ chồng Trang Lou - Tùng Sơn tiếp tục đi tham quan ở Trung Quốc. Trang Lou chia sẻ: "Đạp xe hồi teen, tuy không cùng 1 xe nhưng nguyện đi chung 1 đường".

Bạch Dương đón Giáng sinh an lành bên bạn trai - diễn viên Anh Dũng.

Lan Anh Lọ Lem chia sẻ: "Đã là cỏ dại thì bản năng sinh tồn của nó còn mạnh mẽ hơn cả những cây cổ thụ, càng bị vùi dập nó càng mạnh mẽ hơn, sẽ có lúc khi người ta đã quen với sự có mặt của nó trên đời này thì lúc đó nơi nào cũng có màu xanh, cỏ dại không biết nở hoa, không biết cúi đầu và cũng không biết nó phải ngang tầm với ai, vì nó sinh ra là để tồn tại chứ không phải để người ta xếp nó vào loại hoa gì, hay có hương thơm gì, nó tự sinh tự diệt ,ngoài bản thân nó ra, thì không ai có quyền bắt nó chết thì nó phải chết... hiểu chưa? "

Kim Nhã hạnh phúc bên bạn trai mới. Cô chia sẻ: "Chúng ta chiến đấu vì chúng ta yêu nhau! Và sau đó chúng ta sẽ biết về nhau nhiều và nhiều hơn nữa. Cám ơn anh Big Leo. Anh luôn ở bên cạnh em".

Trương Mỹ Nhân tâm sự: "Sài Gòn dạo này lạnh nhỉ? Trong lúc này người ta thường thèm một vòng tay ấm áp còn tôi lại thích cứ để lạnh lẽo thế này đi".

Hot girl và hot boy 21/12/2017: Huyền Baby sành điệu ở Hàn Quốc, Châu Dương tậu xế hộp mới

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)