TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl và hot boy 26/1/2018: 'Thánh chế' Nhật Anh Trắng đi tuần trăng mật cùng vợ, Bình An và Huỳnh Anh xem các nghệ sĩ tập Táo Quân

Thứ sáu, 26/01/2018 14:43

Tin hot girl và hot boy ngày 26/1/2018: 'Thánh chế' Nhật Anh Trắng đi tuần trăng mật cùng vợ. Bình An và Huỳnh Anh thích thú khi xem các nghệ sĩ tập Táo Quân.

Tin hot girl và hot boy Việt ngày 26/1/2018: Kiều Trinh chia sẻ nếu U23 Việt Nam vô địch cô sẽ cắt mái trên chân mày 2cm.

Hai vợ chồng 'Thánh chế' Nhật Anh Trắng đi tuần trăng mật ở Trung Quốc. Cả hai vui vẻ chụp ảnh dưới cái lạnh âm 16 độ C.

Trương Hoàng Mai Anh tình cảm bên bạn trai.

Sau khi hoàn thành xong các nghi lễ cưới, em gái Trấn Thành - Huỳnh Mi cùng chồng dành thời gian đi hưởng tuần trăng mật, trước khi quay về với công việc. Theo đó, họ cùng nhau dừng chân tại Đài Loan để vui chơi và dẫn theo cả cô em gái út Huỳnh Ân.

Quỳnh Nhi duyên dáng diện áo dài khi đi du lịch ở Đài Loan.

Nguyễn Lan Anh khoe người yêu điển trai.

Nguyễn Thanh xinh đẹp đi du lịch ở Thổ Nhĩ Kỳ. Cô chia sẻ: "Lý do bạn trở nên đẹp đẽ, không phải vì bạn xinh đẹp hơn, hấp dẫn hơn, hay tài giỏi hơn người khác. Mà là vì trên thế gian này, không có ai giống bạn. Hãy yêu sự hiện diện đặc biệt của mình. Thổ Nhĩ Kỳ trong tôi".

Em gái Angela Phương Trinh: "Nếu cả thế giới quay lưng lại với anh... Em sẽ quay lưng với cả thế giới để yêu anh".

Bình Anh và Huỳnh Anh đến xem các nghệ sĩ tập Táo Quân.

Đại gia Minh Nhựa chia sẻ: "Có 1 câu nói của người tôi yêu "Sẽ không đưa hình người yêu lên facebook vì sợ người khác ghen tị và có thể mất người yêu", khi nghe câu nói đó tôi vui và tôi cũng buồn. Vui là vì có người ghen. Buồn là vì lòng tin chưa trọn vẹn. Đối với trường hợp như vậy thì suy nghĩ đó là rất bình thường, rất đúng đắn.

Vậy bản thân mình phải làm gì, không nên đứng trách cô ấy 1 điều nào mà chỉ nên làm những điều để cô ấy hiểu và tin nhiều hơn. Có yêu là có ghen, nhưng nếu yêu 1 người mà bản thân người đó không biết tránh né những sai phạm trong cuộc sống làm ảnh hưởng đến tình cảm 2 người, gia đình thì người đó nên rời xa cuộc tình này. Đó không phải là tình yêu, do vậy đối với tôi 1 người dành trọn trái tim, cuộc đời dành cho mình thì mình luôn phải nắm giữ, không vì 1 lý do cho bản thân mà ngụy biện cho hành động sai của mình".

Hot girl và hot boy ngày 25/1/2018: Bạch Dương tình cảm bên diễn viên Anh Dũng, Mai Tài Phến đi ăn cùng Mỹ Tâm

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)