TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl và hot boy 26/12/2017: Sam có trong tay 45 tỷ đồng ở tuổi 27, Hữu Công tậu xế hộp

Thứ ba, 26/12/2017 15:13

Tin hot girl và hot boy ngày 26/12/2017: Sam tiết lộ cô có trong tay 45 tỷ đồng ở tuổi 27. Hữu Công tậu xế hộp mới để đón năm 2018.

Tin hot girl và hot boy Việt ngày 26/12/2017: Midu chia sẻ "Chỉ là một buổi sáng thức dậy ... Thấy mọi thứ thật mơ màng. Do không khí, hay do lòng người?".

Hữu Công khoe xế hộp mới. Anh chia sẻ: "Hơn 1 tháng chờ đợi, cuối cùng em nó cũng đã về".

Sam là một trong những tên tuổi được nhiều khán giả biết đến thuộc thế hệ hot girl đầu tiên của showbiz Việt. 10 năm trôi qua, "hot girl" ngày nào chứng tỏ bản thân bằng những vai diễn trong các bộ phim truyền hình, sitcom được yêu thích. Ở tuổi 27, Sam cho biết cô muốn gạt bỏ danh xưng này để được nhìn nhận là diễn viên. Với cô: "Hot girl không phải một nghề".

Khi được hỏi: "Cá nhân chị, thu nhập từ việc làm diễn viên so với làm hot girl chênh lệch như thế nào?

Sam chia sẻ: "Thu nhập của diễn viên tốt hơn hot girl rất nhiều. Với tôi, ở đây không hề có một sự đánh đổi nào cả. Tôi thực sự yêu thích, đam mê với công việc diễn xuất và coi đó như một cái nghề của mình.

Công việc diễn xuất đem đến một nguồn thu nhập đủ để trang trải cuộc sống. Nhưng thu nhập chính của tôi vẫn đến từ hoạt động kinh doanh. Năm 20 tuổi, tôi đặt mục tiêu trước năm 30 tuổi phải có được một triệu USD. Năm nay 27 tuổi, tôi đã vượt gấp đôi mục tiêu đó. Tôi tự hào tất cả đều do chính bản thân tạo ra".

Thanh Hoa hào hứng tiết lộ giới tính của thai nhi là con trai.

Huyền Baby trẻ trung ở Hàn Quốc.

Khả Ngân tâm sự: "Còn có 5 ngày nữa là qua năm mới rồi lại già 1 thêm tuổi".

Hương Lê khoe nhan sắc xinh như búp bê.

Mù Tạt khoe chụp ảnh với diễn viên Kim Lý - bạn trai Hà Hồ.

Hằng Túi đưa cả con trai hơn 1 tháng tuổi đi du lịch ở Singapore.

Cảnh Linh Linh xinh đẹp vui đùa với cún cưng giữa thiên nhiên.

'Hot girl tuyệt tình cố' Nga Tây chia sẻ: "Vì em luôn biết, em sẽ yêu anh nhiều hơn chính mình dù cho ngày tháng lầm lỡ sẽ lại 1 lần vỡ tan".

Hot girl và hot boy 25/12/2017: Phương Trinh và Phương Trang đọ độ gợi cảm, 3 cặp ông bố bà mẹ hot nhất mạng xã hội đón Noel cùng nhau

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)