TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl và hot boy 28/1/2018: Bạn gái của Hữu Công vinh dự chụp ảnh với cầu thủ U23 Việt Nam, Phan Thành tình cảm bên bạn gái

Chủ nhật, 28/01/2018 21:01

Tin hot girl và hot boy ngày 28/1/2018: Bạn gái của Hữu Công vinh dự chụp ảnh với cầu thủ U23 Việt Nam. Phan Thành tình cảm bên bạn gái xinh đẹp.

Tin hot girl và hot boy Việt ngày 28/1/2018: Kiên Hoàng chê Lại Thanh Hương "rẻ tiền" từ trong ra ngoài.

Bạn gái của Hữu Công vinh dự được chụp ảnh với các cầu thủ U23 Việt Nam ở sân bay.

Bạch Dương chia sẻ: "Trên đời này, sinh ra vốn không có đàn bà dữ, chỉ có đàn bà từng tổn thương quá nhiều vì đàn ông mà nghiễm nhiên tâm sinh sân si, nghi hoặc . Nhìn 1 người đàn bà, nếu thấy họ luôn xinh đẹp, ung dung, nũng nịu, dịu dàng bên một nửa của mình. Ắt hẳn đoán được ngay cô ấy đã gặp được một người đàn ông phải tuyệt vời lắm!.

Ngọc Trai bị chụp lén khi "đi bão".

BB Trần chia sẻ: "Tới giờ vẫn còn thấy buồn, không phải vì thua, mà thấy thương mấy em quá. Thiệt chứ không biết là đá banh hay hành xác người ta vậy trời, thời tiết xấu như vậy mà vẫn phải đá, đã vậy còn đá ngay đội vừa xấu mặt vừa xấu nết, gặp thêm ông HLV cũng xấu luôn, chưa kể mấy má CĐV trên khán đài cũng xấu không thua gì, sao cái gì mà đã không ưa rồi thì thấy xấu kinh khủng nhỉ. Nhìn mấy em sống chết với 120 phút, chỉ vì muốn lấy vinh dự về cho đất nước, xót quá ... ước gì có mặt ở đó, điều đầu tiên sẽ chạy đến ôm các em, và nói lời cảm ơn các em rất nhiều, tất nhiên là không quên kèm theo vài nụ hôn thật sâu và nồng cháy nhất ".

Nữ sinh Nguyễn Thị Hằng khoe ảnh chụp cùng Mạc Hồng Quân.

Đăng Dũng chăm chỉ đi tập gym.

Lilly Luta rạng rỡ đi du lịch ở Đà Lạt.

Trương Minh Xuân Thảo rạng rỡ bên Phan Thành và Phan Hoàng.

Ngọc Thảo hài hước chia sẻ: "Đi chụp hình phải có vệ sĩ đi theo, còn đòi ké hình nữa cơ".

Hot girl và hot boy 26/1/2018: 'Thánh chế' Nhật Anh Trắng đi tuần trăng mật cùng vợ, Bình An và Huỳnh Anh xem các nghệ sĩ tập Táo Quân

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)