TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl và hot boy 27/12/2017: Huỳnh Lập bàng hoàng khi bạn thân - diễn viên Thiên Lộc qua đời, Midu rạng rỡ đi du lịch Đà Nẵng

Thứ tư, 27/12/2017 14:45

Tin hot girl và hot boy ngày 27/12/2017: Huỳnh Lập bàng hoàng khi bạn thân là diễn viên Thiên Lộc qua đời. Midu rạng rỡ đi du lịch Đà Nẵng.

Tin hot girl và hot boy Việt ngày 27/12/2017: Hà Lade khoe nhan sắc rạng rỡ.

Huỳnh Lập bàng hoàng trước sự ra đi của diễn viên trẻ Thiên Lộc: "Đêm qua tới giờ vẫn cứ bàng hoàng không tin. Tao và mày hay thường xuyên nhắn tin chia sẻ về cái đời, cái nghiệp, mày nói khoái xem tao diễn lắm, mê mấy cái clip của tao lắm, và mày học diễn viên nhưng không bén duyên với nghiệp diễn nên lui về quê làm cái này cái kia. Cũng mấy lần mày trúng tuyển được công việc là mày khoe cho tao biết ngay, cũng có mấy lần mày bế tắc, tao khuyên mày hết mình để mày có tinh thần mà sống tiếp làm tiếp, và có mấy hôm mày khùng đến độ tập gym nâng tạ cũng video call cho tao, và tao phải ngồi xem mày nâng mấy cục tạ một cách nhạt nhẽo. Vậy mà bây giờ, tao chưa gặp được mày một lần, phóng lên người ôm mày một cái vì tao biết mày cao hơn tao dữ lắm, mấy lần mày vô Sài Gòn là mày bận công chuyện hoặc tao bận công việc, anh em không có duyên gặp nhau, cứ như là chỉ có duyên “yêu xa” là chỉ có thể nhắn tin hay gọi điện thoại chứ không thể nào gặp mặt được. Tao trách mày, trách mày chạy xe không cẩn thận, trách mày sao mà ra đi đột ngột vậy. Bởi tao sợ lắm, không phải sợ cái chết, mà sợ sự thiếu vắng và chia li. Thôi thì chuyện gì đến cũng đã đến rồi. Hi vọng mày được yên nghỉ, gia đình mày sớm lấy lại cân bằng trong tinh thần và cuộc sống. An yên nhé Toản.

Thật sự viết status như vậy nó có đọc được đâu, mà người khác đọc cũng đâu có vui vẻ gì, tao hi vọng ở dưới đó mày có thể nhìn thấy được cõi lòng của tao và tất cả các bạn bè, anh chị em đồng nghiệp, người thân để mày được vui mày nhé!".

Quỳnh Nhi vui vẻ đi hẹn hò cùng người yêu.

Midu hào hứng thưởng thức nhiều món ăn ở Đà Nẵng: "Du ít ăn lắm. Một khi đã ăn thì chỉ muốn ăn hết các món ngon của nhà hàng người ta thôi à".

Em gái Yumi Dương chia sẻ: "Cơn bão đi qua... đã đánh rơi 1 thiên thần".

Vũ Ngọc Châm: "Cô gái cung sư tử lai cự giải".

Nguyễn Lan Anh chia sẻ: "Làm người, trạng thái tốt nhất chính là hiểu được tôn trọng. Bất kể người khác hành xử thế nào, ta nhất định phải biết kiềm chế, không nên khoe mẽ hay thể hiện bản thân. Càng trưởng thành sẽ càng hiểu được, bên ngoài bầu trời còn có bầu trời khác, trên người tài còn có người tài hơn, bởi thế giới này không phải chỉ riêng ta đang tồn tại...".

Quỳnh Kool sành điệu đi chơi.

Hữu Công nói lời yêu với bạn gái.

'Hot girl dân tộc' Thu Hương tiết lộ còn 6 kg nữa cô sẽ về dáng như thời con gái.

Phan Thành bất ngờ thăm dò ý kiến về việc: "Người yêu là cuộc vui. Người vợ là cuộc đời. Vậy bạn muốn chọn điều gì?".

Hot girl và hot boy 26/12/2017: Sam có trong tay 45 tỷ đồng ở tuổi 27, Hữu Công tậu xế hộp

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)