TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl và hot boy 28/12/2017: Huyền Baby bị chê mặt hóp

Thứ năm, 28/12/2017 22:08

Tin hot girl và hot boy ngày 28/12/2017: Huyền Baby bị chê mặt ngày càng gầy và hóp...

Tin hot girl và hot boy ngày 28/12/2017: Ba ông bố nổi tiếng trên mạng xã hội Tùng Sơn, Ba Duy, Kiên Hoàng bất ngờ giả gái khiến dân mạng thích thú.

Huyền Baby chia sẻ: "Đang lúi húi ăn thì ông chồng làm ngay 1 câu: sao dạo này mặt em hóp thế, sao Heo vậy mà mặt gầy hay nhỉ. Mình hỏi lại: xấu à? Cậu bé lặng thinh. Hôm qua gặp bà bạn bảo nhìn mặt em gầy thế trông không giống mọi khi. Hôm trước gặp bà chị bảo công nhận mặt hóp thật. Có 1 xút buồn không hề nhẹ. Tự cảm thấy xuống sắc thật sự. Chụp với cháu yêu đẹp trai của tôi cho phấn khởi".

Mới đây nhất, sau một thời gian dài khiến người theo dõi trông chờ thì Julia Đoàn đã hạ sinh em bé đầu lòng. Được biết, cô nàng đã sinh em bé vào ngày 23/12 - tức ngay thềm Giáng sinh.

Dù còn khá mệt mỏi vì gần như thức trắng trong 4 ngày liền và nhiều phần cơ thể còn đau nhức nhưng Julia vẫn đăng tải hình em bé lên vì quá hạnh phúc. Trên Instagram cá nhân, Julia Đoàn đã viết về bé gái kháu khỉnh của mình rằng: "Lần đau đớn xứng đáng nhất trong suốt cuộc đời mình. Cuối cùng thì "Julia phiên bản nhỏ" cũng đã xuất hiện rồi. Bây giờ mình đã là một người mẹ rồi! Trời ơi mình yêu em bé của mình quá!"

Hòa Minzy duyên dáng diện áo dài.

Dù đã chia tay nhưng Châu Bùi và Decao vẫn tình tứ, thân thiết với nhau.

An Nguy tâm sự: "Mình đến Hàn Quốc vào giữa tháng 12, đúng vào đợt lạnh nhất luôn. Lần đầu tiên đi Hàn, chắc chắn ai cũng muốn được thử mặc trang phục Hanbok xinh xắn. Hôm đó trời lạnh âm 10 độ lận, lạnh kinh khủng nên nếu bạn nào có ý định đi Hàn vào thời điểm này giống mình nên chuẩn bị quần áo thật ấm, miếng giữ nhiệt bán ở hầu hết các cửa hàng tiện lợi của Hàn nên không có khó khăn gì trong việc tìm kiếm nó cả. Chịu khó một chút và các bạn sẽ có một bộ ảnh sống ảo xinh lắm.

Trang Lou khoe hình ảnh gia đình hạnh phúc cùng lời chia sẻ: Dạo này chúng mình cùng nhau phúng phính à?".

Hot girl và hot boy 27/12/2017: Huỳnh Lập bàng hoàng khi bạn thân - diễn viên Thiên Lộc qua đời, Midu rạng rỡ đi du lịch Đà Nẵng

TT (Theo nld.com.vn)