TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl và hot boy 28/2/2018: Phan Thành ngọt ngào hôn bạn gái, xúc động trước tình cảm của Giang Popper dành cho người yêu

Thứ tư, 28/02/2018 14:19

Tin hot girl và hot boy 28/2/2018: Phan Thành ngọt ngào hôn Trương Minh Xuân Thảo. Xúc động trước tình cảm của Giang Popper dành cho người yêu.

Tin hot girl và hot boy Việt ngày 28/2/2018: Phan Thành khoe ảnh ngọt ngào hôn bạn gái.

Mẹ con Loan Hoàng đáng yêu dưới góc chụp của chồng.

Vân Navy khoe nhan sắc xinh đẹp.

Đặng Thiên Phong: "Quan trọng là thần thái nhỉ. 10h đêm hứng chí đi dạo, nhờ một bạn đi đường chụp giúp tấm hình check in Đà Lạt đồ chứ! Nói chứ ai thương xoá giúp mấy cái hình vẽ bậy nhé!".

Midu khoe nhan sắc rạng rỡ sau 1 thời gian dài bị ốm.

Hot giri Ivy chia sẻ: "Người mơ người có xe hơi nhà lầu? Ta mơ tìm ra được người gắn bó hơi thở cả đời cho nhau".

Ly Kute rạng rỡ đi shopping.

Mie Nguyễn khoe ảnh hạnh phúc bên bạn trai và cún cưng.

"Cơ trưởng đẹp trai nhất Việt Nam" Quang Đạt: "Phố lên đèn là anh cởi đồ rồi xách cặp đi bay".

Cảnh Linh Linh xinh đẹp dạo phố.

Đậu Thùy An và Giang Popper

Đậu Thùy An chia sẻ về 3 lần sinh nhật của Giang Popper khi yêu cô. Năm đầu tiên yêu nhau, Thùy An tổ chức sinh nhật cho bạn trai hoành tráng thì anh cho rằng hơi sến. Năm thứ hai, cô mua tặng giày thì anh kêu đắt, không cần mua. Năm thứ 3, Giang Popper đưa cô đến quán bánh cuốn để tổ chức sinh nhật.

Lý do, Giang Popper không muốn làm sinh nhật hoành tráng là vì: "Tốn kém lắm. Anh còn phải dành tiền tổ chức sinh nhật năm nay cho em nữa chứ. Còn việc em thích đi du lịch, thích shopping nữa... Con gái thì lắm sở thích nên thôi anh thế này là được rồi".

Đậu Thùy An chia sẻ: " Năm nay sinh nhật anh, anh lại làm em rơi nước mắt. Trước giờ cứ nghĩ anh khô cằn, không lãng mạn, không thích những điều đặc biệt em dành cho anh, hoá ra đều không phải. Sao lại cứ chỉ nghĩ cho em thế? Sao lại cứ ích kỷ không để em nghĩ cho anh thế? Sao lại cứ vừa làm em hạnh phúc vừa làm em khó nghĩ thế này? Em chỉ chúc anh thêm tuổi mới hãy để em được yêu thương anh nhiều hơn. Em nhận được nhiều rồi, ngày thường được nhận, ngày vui của em cũng được nhận, đến cả ngày vui của anh thì người được nhận cũng là em. Bị bất công ý".

Hot girl và hot boy 27/2/2018: Milan Phạm rạng rỡ bên Quang Hải ở Ninh Thuận, cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương hạnh phúc bên chồng

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)