TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl và hot boy 29/1/2018: Tú Linh xinh đẹp chụp ảnh cùng U23 Việt Nam, vợ chồng Tố Như đi du lịch ở Bali

Thứ hai, 29/01/2018 15:39

Tin hot girl và hot boy ngày 29/1/2018: Tú Linh xinh đẹp chụp ảnh cùng các cầu thủ U23 Việt Nam. Vợ chồng Tố Như đi du lịch ở Bali...

Tin hot girl và hot boy Việt ngày 29/1/2018: Tú Linh chụp ảnh cùng cầu thủ U23 Việt Nam.

Khánh Chi - em gái Công Vinh gửi lời nhắn nhủ đến con gái: "Chúc mừng sinh nhật con gái yêu của mẹ! Vậy là hôm nay con gái của mẹ tròn 3 tuổi, mẹ nhớ như in ngày con cất tiếng khóc chào đời, cũng là thời khắc đánh dấu sự thay đổi lớn nhất trong cuộc đời của mẹ... Dù 3 năm qua có rất nhiều sóng gió bế tắc làm mẹ chùn bước nhưng nhìn thấy con lớn lên từng ngày, em bé của mẹ mới tròn 3 tuổi thôi mà người lớn lắm, biết mẹ vất vả đi làm xa, con ở nhà với ông bà ngoan ngoãn tự lập. Mẹ thấy hạnh phúc, đó chính là nguồn động lực lớn lao để mẹ cố gắng, cố gắng thật nhiều để có thể lo cho con có cuộc sống tốt nhất... Mẹ chưa từng hối hận khi có con yêu trong cuộc đời này! Thêm tuổi mới mẹ chúc Diệu Hân của mẹ hay ăn chóng lớn, ngoan ngoãn, nghe lời ông bà, mẹ sẽ cố gắng về sớm thăm con nhé! Mẹ yêu con, yêu con rất nhiều".

Vợ chồng Trang Lou - Tùng Sơn khoe những tấm hình chụp chung với các cầu thủ của U23 Việt Nam trên trang cá nhân. Loạt hình ảnh này nhanh chóng nhận được sự chú ý của dân mạng.

Trang Lou hào hứng viết: "Trời ơi vui quá đi thôi. Dễ thương thực sự. Đi xa bao ngày mệt mỏi thế mà cuối ngày các bạn ý vẫn tươi cười. Sáng chờ từ tận cầu Nhật Tân đến tối mới được chụp ảnh cùng. Ước gì có thêm thời gian để được chụp cùng cả đội. Ai cũng tuyệt vời!".

Vợ chồng Minh Nhựa tình cảm đi trượt tuyết ở Hàn Quốc.

Chị dâu Bảo Thy chia sẻ: "Con ngủ rồi 2 vợ chồng ra hồ bơi nhâm nhi rượu vang".

Nam Thương khoe nhan sắc xinh đẹp khi mặc đồ truyền thống của Nhật.

Người đẹp Tố Như cùng chồng là hot boy Trung Hiếu đi du lịch ở Bali. Cô chia sẻ: "Ảnh chụp tại đáy biển ở đảo Nusa Lembongan, 1 trong 3 hòn đảo nhỏ đẹp nhất ở Bali. Một trải nghiệm vô cùng khó quên khi được đi bộ dưới đáy biển và nhìn ngắm những rặng san hô cùng những loài sinh vật biển tuyệt đẹp trong làn nước xanh biếc.

Còn lại là ảnh ở Pura Tirta Empul, một nơi linh thiêng có dòng suối vô cùng nổi tiếng nằm sâu trong Ubud. Tương truyền rằng nếu được tắm gội ở dòng suối đó thì sẽ gặp được nhiều điều may mắn".

Mai Tây tổ chức sinh nhật cho bạn trai.

Thiên Nga The Face xinh đẹp trên bãi biển.

Minh Tít chia sẻ về các cầu thủ U23 Việt Nam: "Người được hò reo tán thưởng. Người thì cô đơn lặng lẽ âm thầm. Thôi thì cuộc đời là vậy các em ạ, mình cứ âm thầm chiến đấu thôi. Có thể còn 1 vài thành viên nữa không có cơ hội để tỏa sáng, nhưng thiếu các em thì cũng chẳng có ngày hôm nay, các em vô cùng quan trọng...".

Lưu Đê Ly nghẹn ngào chia sẻ: "Nhìn ảnh này cứ có chút gì đó nghẹn...Ngày trước báo chí cũng săn đón Công Phượng như vàng, bây giờ chỉ quan tâm đến Tiến Dũng, Quang Hải. Không phủ nhận Dũng, Hải là quá xuất sắc, nhưng hãy công bằng với tất cả chứ...

Họ là những người đã hi sinh thầm lặng. Không có họ cũng chưa chắc đã có những chiến công ngày hôm nay. Một cá nhân giỏi nhưng cả đội không đồng đều và bù trừ lẫn nhau thì đâu thể thắng lợi. Kết quả của lần này là chiến thắng của toàn đội, một chiến thắng chung không riêng gì ai...

Hot girl và hot boy 28/1/2018: Bạn gái của Hữu Công vinh dự chụp ảnh với cầu thủ U23 Việt Nam, Phan Thành tình cảm bên bạn gái

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)