TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl và hot boy 29/12/2017: Hà Lade đạt danh hiệu Á hậu 1 Nữ hoàng Trang sức 2017, Mai Thỏ giúp đỡ đạo diễn bị đột quỵ phục hồi

Thứ sáu, 29/12/2017 15:14

Tin hot girl và hot boy ngày 29/12/2017: Hà Lade đạt danh hiệu Á hậu 1 Nữ hoàng Trang sức 2017. Nhờ có sự hỗ trợ của Mai Thỏ mà đạo diễn bị đột quỵ nhanh chóng phục hồi.

Tin hot girl và hot boy ngày 29/12/2017: Tiên Nguyễn khoe chân dài gợi cảm.

Trong đêm chung kết Nữ hoàng Trang sức 2017, diễn ra tại Đà Nẵng vào tối qua (28/12), hot girl Hà Lade (ngoài cùng bên trái) bất ngờ được xướng tên ở danh hiệu Á hậu 1. Hà Lade (tên thật: Bùi Thanh Hà) là gương mặt hot girl đình đám của Hà thành. Cô sinh năm 1994, từng trải qua nhiều sân chơi nhan sắc tuổi teen trước khi lấn sân làm người mẫu và kinh doanh. Hà Lade cho biết, danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi Nữ hoàng Trang sức 2017 là một bước ngoặt lớn trong cuộc đời cô sau 8 năm hoạt động showbiz.

Duy Alex chia sẻ nỗi buồn khi sắp xa bạn gái mấy ngày: "Lại sắp phải xa bạn ý mấy ngày rồi! Nhớ lắm! Bạn ý đi trông thì phải nhớ giữ sức khỏe đấy nhá. Trời rét thế này không được ôm bạn ý anh thấy lạnh lắm. Yêu bạn ý nhiều".

Huỳnh Mi diện áo truyền thống của Trung Quốc khi về thăm quê chồng.

Julia Đoàn gửi lời cảm ơn đến mọi người đã chúc mừng mẹ con cô.

Thiên Nga xinh đẹp đi chơi ở Thái Lan.

Để chuẩn bị cho ra mắt bộ phim hài Tết "Xả xì chét", cả đoàn làm phim đã dốc hết sức làm việc ngày đêm, bất chấp thời gian và thời tiết khắc nghiệt. Ngay tại hậu trường quay, nam diễn viên Nguyễn Love, đạo diễn của show truyền hình thực tế "Lựa chọn của trái tim" đã bị đột quỵ nhẹ, ngất phải đi cấp cứu vì lịch làm việc quá vất vả.

Nhờ có sự hỗ trợ của của diễn viên Mai Thỏ và đoàn làm phim, anh mới có thể phục hồi và để nhanh chóng tiếp tục tham gia công việc cùng cả đoàn.

An Japan khoe ảnh thẻ xinh đẹp.

Hữu Công khoe hình ảnh bạn gái chụp ảnh cưới. Nhiều người chúc mừng anh vì cho rằng Hữu Công và bạn gái sắp kết hôn.

Quỳnh Anh Shyn dạo phố Sài Gòn.

Hot girl và hot boy 28/12/2017: Em gái của Nam Cường tổ chức lễ ăn hỏi, Huyền Baby bị chê mặt hóp

Thu Trang (Nld.com.vn)