TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl và hot boy 31/12/2017: Phan Thành hứa sẽ đi đến cuối cuộc đời với Primmy Trương, Yến Xôi khoe vóc dáng thon gọn

Chủ nhật, 31/12/2017 22:54

Tin hot girl và hot boy ngày 31/12/2017: Phan Thành hứa sẽ đi đến cuối cuộc đời với Primmy Trương. Yến Xôi khoe vóc dáng thon gọn sau sinh con.

Tin hot girl và hot boy ngày 31/12/2017: Heo Mi Nhon xinh đẹp bên con gái.

Phan Thành hứa sẽ đi đến cuối cuộc đời với bạn gái là Trương Minh Xuân Thảo.

Yumi Dương hạnh phúc tổ chức đám cưới trên bãi biển. Cô chia sẻ: "Em thật may mắn khi có anh là chồng. Hôm qua là ngày tốt nhất trong cuộc sống của tôi với nước mắt, nụ cười và những khoảnh khắc hạnh phúc, cảm ơn gia đình và bạn bè".

Quỳnh Kool chia sẻ: "Em xin cảm ơn nhà trường và thầy cô, cảm ơn bạn bè, cảm ơn vì tất cả...Tôi sẽ ghi nhớ mãi về sau.....những kỉ niệm, những vui buồn, những buổi cãi vã nhau để tập bài... những lần trốn học đi quay....Bây giờ thành cử nhân nghệ thuật hết cả rồi".

An Nguy háo hước khoe ảnh đi trượt tuyết: "Lần đầu tiên đi trượt tuyết ở Hàn. Hôm đó chỉ khoảng âm 8 độ. Khoảng 7h sáng mình đi tàu điện ngầm tới ga Myeongdong để chờ xe bus tới đón cả đoàn đi. 1 tiếng thì đến điểm nghỉ dừng xe cho mọi người đi vệ sinh rồi xe lên núi tiếp khoảng chừng nửa tiếng. Đến nơi thay đồ thì sẽ được một chú phổ biến cho mặc đồ ra sao, đi giày thế nào và được thay quần áo trượt tuyết rồi lên xe đi tiếp đến điểm trượt tuyết mất khoảng 15 phút nữa. Mọi người nhớ đừng mặc nhiều quá hoặc mang theo quần áo thôi chứ mặc một nùi quần áo, trượt khoảng 10 phút thôi là nóng hết cả người lên rồi".

'Gái một con' Yến Xôi khoe thân hình thon gọn còn hơn thời chưa sinh.

Mẫn Tiên, An Japan, Quỳnh Anh Shyn cùng nhau đi chụp hình cuối năm.

Em gái của Angela Phương Trinh ăn mặc gợi cảm.

Hữu Công khoe demo để chuẩn bị làm đám cưới với bạn gái.

Hot girl và hot boy 29/12/2017: Hà Lade đạt danh hiệu Á hậu 1 Nữ hoàng Trang sức 2017, Mai Thỏ giúp đỡ đạo diễn bị đột quỵ phục hồi

Thu Trang
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới