TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl và hot boy 3/1/2018: Nữ giảng viên ĐH Quốc gia HN gây sốt vì quá quyến rũ, Huyền Baby khoe nhan sắc xinh đẹp như nữ thần

Thứ tư, 03/01/2018 16:11

Tin hot girl và hot boy ngày 3/1/2018: Nữ giảng viên ĐH Quốc gia Hà Nội gây sốt vì quá quyến rũ. Huyền Baby khoe nhan sắc xinh đẹp như nữ thần.

Tin hot girl và hot boy ngày 3/1/2018: Nguyễn Lan Anh gợi cảm bên mẹ

Dung Doll chia sẻ: "Tính mình hơi bị thẳng và rất sòng phẳng. Ai tốt với mình thì mình thương thôi rồi. Còn đã lợi dụng mình hoặc kiểu gió hùa thì mình không quan tâm lắm đâu nên đừng hỏi ủa sao mình không tốt. Bạn đâu có chơi đẹp với mình".

Trang Lou tâm sự: "Thế là đã 2 năm vợ chồng mình cưới nhau, hơn 6 năm cùng nhau trải qua mọi chuyện. Quen nhau từ lúc học cấp 3, yêu nhau và cùng nhau xây dựng sự nghiệp và cuộc sống riêng. Từ lúc đi học, hai đứa vì không muốn mất mặt với người kia mà ra sức học tập ghê gớm. Thế là chẳng có chuyện phụ huynh cấm đoán yêu đương.

Rồi tập tành vẽ tường, hai đứa cũng cùng nhau làm. Khi lớn hơn chút, tập tành kinh doanh, bao khó khăn hai vợ chồng đều động viên cùng nhau trải qua.Quen nhau gần 6 năm mà hiểu nhau còn hơn thế. Vợ nghĩ gì chồng đều "đọc" vanh vách, cứ như đi guốc trong bụng mình vậy. Nếu không có anh ấy, mình nghĩ cô nhóc loắt choắt ngày xưa sẽ không trưởng thành được như bây giờ".

Huyền Baby xinh như nữ thần trong bộ ảnh mới.

Milan Phạm chia sẻ: "Đầu năm của mẹ con em. Ngày nào cũng đi lễ từ sáng sớm đến chiều tối".

'Hot boy dao kéo' Vĩnh Cường đi chùa ở Thái Lan cùng em trai.

Lâm Á Hân hạnh phúc bên hai con.

Hình ảnh nữ giảng viên ĐH Quốc gia Hà Nội gây chú ý với vẻ ngoài nóng bỏng

Được biết cô gái này tên là Âu Hà My (sinh năm 1994). Hà My đang là giảng viên khoa tiếng Pháp của ĐH Ngoại ngữ, thuộc ĐH Quốc gia Hà Nội. Ngoài những hình ảnh nóng bỏng đời thường, Hà My rất kín đáo và chuẩn mực khi xuất hiện tại trường ĐH nơi cô giảng dạy.

Hot girl và hot boy 2/1/2018: Bạn gái Hữu Công thân thiết với Mr Đàm, Mie Nguyễn viết lời ngọt ngào cho bạn trai

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)