TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl và hot boy 4/1/2018: 'Chàng trai nhạc chế' Nhật Anh cưới vợ, Huyền Baby lên tiếng khi bị tố mặc đồ nhái

Thứ năm, 04/01/2018 15:29

Tin hot girl và hot boy ngày 4/1/2018: 'Chàng trai nhạc chế' Nhật Anh tổ chức đám cưới. Huyền Baby lên tiếng khi bị tố mặc đồ nhái thương hiệu Chanel.

Tin hot girl và hot boy Việt ngày 4/1/2018: Phan Kim Cương khoe nhan sắc xinh đẹp.

'Chàng trai nhạc chế' Bùi Nhật Anh đã tổ chức đám cưới với bạn gái. Hot boy Vương Anh cũng đến chúc mừng.

Hữu Công

Bạn gái ngọt ngào viết cho Hữu Công: "Chàng trai của em. Đến giây phút này em đã có thể gọi anh như vậy. Một chàng trai mang đến cho em nhiều cảm xúc. Vui buồn, hạnh phúc, đau khổ... Nhưng sau cùng vẫn là hạnh phúc và yêu thương nhất. Anh là một người khó tính và cầu toàn. Em thì hoàn toàn ngược lại anh. Để hoà hợp với nhau thật sự là rất khó. Đã rất rất nhiều lần em đã nghĩ đến việc bỏ cuộc, đã nghĩ mình phải từ bỏ. Nhưng đến giờ này thì lại khẳng định rằng em không thể.

Anh không ngọt ngào đâu. Nhưng anh biết lắng nghe. Anh không chia sẻ đâu nhưng anh thấu hiểu. Anh đọc được hoàn toàn suy nghĩ của em. Em hiểu được em đang cần gì, em đang muốn gì và đó là thứ em muốn đó anh ạ. Anh hay làm em khóc vì tủi thân, nhưng qua những lần đó em lại người lớn hơn và trưởng thành hơn. Anh dạy em nhiều thứ. Anh chỉ bảo em mọi điều. Mặc kệ em có khóc có tự ái anh vẫn phải nói. Em hư em sai anh đều nói.

Chàng trai của em thật sự rất tuyệt. Anh lo lắng cho em nhiều hơn em nghĩ. Anh luôn lạnh lùng nhưng lại luôn làm em cảm xúc. Chỉ cần em muốn anh luôn có mặt. Bỏ cả những buổi hẹn quan trọng vì sợ em đợi lâu. Có thể đưa đón em dù có xa đến như thế nào. Em muốn đi đâu anh luôn sẵn sàng. Luôn nắm tay em và luôn thể hiện em là số 1.

Chàng trai hay mắng mỏ em lắm. Nhưng lại hay khóc vì em. Thương em và cố gắng vì em rất nhiều. Phát rồ khi không thấy em, không liên lạc được với em. Chàng trai của em hay ghen lắm. Ghen đến mức em thấy sợ. Nhưng cuối cùng chỉ vì sợ mất em.Thay đổi con người và suy nghĩ lối sống vì em quá nhiều. Có lẽ em đã quá may mắn chăng. Em cám ơn chàng trai của em".

Quyết đại ca 5s Online kỷ niệm 1 năm ngày cưới: "3/1/2017 -3/1/2018. Mình yêu nhau yêu nhau bình yên thôi. Mình nói cảm ơn với gió trời. Để những ước mơ. Tự do bay mãi xa. Tay nắm tay về muôn nơi...".

Milan Phạm rạng rỡ đi chùa cùng Tiến Đạt và Phương Thanh.

'Hot girl dân tộc' Thu Hương rạng rỡ đưa con sơ sinh đi khám.

Vợ chồng Quỳnh Trâm và Baggio cùng nhau đi ăn bún.

Mới đây Huyền Baby đã đăng tải hình ảnh mình diện một set đồ Chanel lên Instagram. Set đồ bao gồm một bộ đồ bơi một mảnh màu trắng đi kèm với áo choàng họa tiết. Được biết, đây là thiết kế nằm trong BST Cruise 2018 lấy cảm hứng từ văn hóa Hy Lạp từng được nhà mốt Pháp giới thiệu trên sàn runway vào tháng 5/2017.

Tuy nhiên, bức hình trên đã đẩy Huyền Baby vào một vụ lùm xùm không đáng có. Cụ thể, một cư dân mạng đã thắc mắc rằng: "Sao khác mẫu của Chanel thế chị? Phải hàng real (hàng thật) không chị?" vì thiết kế mà cô diện không giống hẳn thiết kế gốc trên sàn runway. Qua so sánh, dễ thấy bộ đồ bơi mà Huyền Baby diện có thêm chi tiết như chân váy ở bên dưới trong khi thiết kế gốc mà Chanel giới thiệu không có. Theo ý kiến của cư dân mạng này, các hãng lớn như Chanel không bao giờ chỉnh sửa mẫu thiết kế của mình khác với phiên bản runway, ngụ ý tố Huyền Baby diện đồ fake.

Đáp lại vị khách trên, Huyền Baby chỉ giải thích ngắn gọn "Mình chẳng bao giờ mặc đồ fake bạn ạ" và sau đó đăng tải thêm hình chụp tag giấy đi kèm sản phẩm Chanel mà mình đã mua.

Huyền Baby cho biết mình rất buồn vì vướng phải chuyện không đáng có chỉ vì một bộ đồ bơi. Bà mẹ 2 con cũng thẳng thắn tiết lộ rằng khi chụp hình, cô đã diện thêm một chiếc chân váy nhỏ màu trắng bên ngoài bộ đồ bơi cho đỡ hở và đó chính là lý do khiến set đồ cô diện trở nên khác với thiết kế gốc của Chanel.

Hot girl và hot boy 3/1/2018: Nữ giảng viên ĐH Quốc gia HN gây sốt vì quá quyến rũ, Huyền Baby khoe nhan sắc xinh đẹp như nữ thần

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)