TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl và hot boy 5/2/2018: Lâm Á Hân nhắn nhủ chồng đừng nghĩ mình cao sang, Tâm Tít khoe nhan sắc xinh đẹp

Thứ hai, 05/02/2018 16:40

Tin hot girl và hot boy 5/2/2018: Lâm Á Hân nhắn nhủ chồng đừng nghĩ mình cao sang, sạch sẽ. Tâm Tít khoe nhan sắc xinh đẹp.

Hot girl và hot boy ngày 5/2/2018: Gái hai con Tâm Tít sở hữu nhan sắc đẹp mặn mà khiến bao người ngưỡng mộ.

Mai Trang khoe nụ cười rạng rỡ.

Lưu Đê Ly hạnh phúc bên bạn trai. Cặp đôi dự định sẽ làm đám cưới trong tương lai gần.

Thu Hương chia sẻ: "Từ hồi có Min, bớt hẳn khoản trang điểm rồi phấn son, đầu tóc, quanh cái lại hết ngày, mà lại chả đi đâu nên cũng không chăm chút lắm. Đến mức ở nhà đánh son, ăn mặc đẹp, chồng còn bảo hôm nay mẹ Min động cỡn à. Nhưng có 1 thứ mình vẫn không quên chăm sóc hàng ngày - da mặt. Phụ nữ ý, không được bỏ bê bản thân, chăm ít còn hơn là không để thời gian cho riêng mình lúc nào nhé".

Hoàng Yến Chibi tạo dáng tiên nữ nổi giận. Cô chia sẻ: "Thoáng cái hết một tuần, rồi lại sắp hết năm....Chuẩn bị bung càng nào, hãy luôn bên Yến nhé".

Mai Tây chia sẻ ảnh chụp với bạn trai: "Thật ra là hôm đó bị bệnh miệng không được xinh như thường ngày nên mình phải chỉnh rồi chèn đủ thứ để anh vẫn đẹp".

Lâm Á Hân tiếp tục bức xúc: "Con là con tui, tui bỏ tiền ra mới đẻ được. Thà không có bố thấy cuộc đời tụi nó đỡ bị nhơ nhuốc hơn. Tránh xa dùm tui đi. Nói giọng bố mà sống thua... nữa. Đừng nha, đừng nói là bố ai nha. Trong cái xã hội này chỉ có mấy con đó tin... Làm ơn, đừng nghĩ mình cao sang sạch sẽ nữa. Dơ thì thôi".

Quang Bảo vui vẻ chụp ảnh cùng các cầu thủ U23 Việt Nam.

Heo Mi Nhon đăng tải ảnh với chồng cùng lời chia sẻ: "Người đẹp và quái vật".

Khả Ngân đi du lịch ở Myanmar.

Mù Tạt trẻ trung đi dạo phố.

Yến Xôi xinh đẹp bên con.

Vợ chồng Tùng Min về Hà Nội ăn Tết cùng gia đình.

Hot girl và hot boy 3/2/2018: Con gái nuôi của Đàm Vĩnh Hưng chụp cùng U23 Việt Nam, Gold Trần khoe góc nghiêng thần thánh

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)