TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl và hot boy 7/1/2018: Dung Doll 'tiền mất tật mang' khi phẫu thuật thẩm mỹ tăng chiều cao, Tăng Thiên Kim bọc răng sứ

Chủ nhật, 07/01/2018 21:19

Tin hot girl và hot boy ngày 7/1/2018: Dung Doll 'tiền mất tật mang' khi phẫu thuật thẩm mỹ tăng chiều cao. Tăng Thiên Kim bọc răng sứ.

Tin hot girl và hot boy Việt ngày 7/1/2018: Tăng Thiên Kim khoe hình ảnh trước khi bọc răng sứ.

Dù đã sinh ba con nhưng Hằng Túi vẫn sở hữu nhan sắc xinh đẹp mặn mà.

Heo Mi Nhon rạng rỡ chia sẻ: "Cô hai Hà Nội được Cậu hai Hà Thành đưa đi ăn. Mặc áo dài truyền thống, ăn những món Việt truyền thống và lại trong một không gian cũng cực kỳ truyền thống luôn".

BB Trần gửi lời chúc mừng đến Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Dung Doll đi phẫu thuật thẩm mỹ tăng chiều cao nhưng lại đau đớn và tốn tiền. Cô chia sẻ: "Chắc mình phải sớm live để chia sẻ cho các bạn biết về 1 nơi làm đẹp không có trách nhiệm để mọi người tránh quá. Không chỉ có mình, vì nhiều bạn bị giống mình cứ ib hỏi mình suốt luôn. Cứ thấy đẹp đẽ bên ngoài mà lầm đi bỏ tiền vô chỗ đó rồi tiền mất tật mang. Phốt thì hơi bị nhiều chắc giờ mình phải ngồi ghi lại từng vụ để live kể rồi tư vấn cho nhiệt tình quá. Gì chứ mình cực kì không thích kiểu không có trách nhiệm mà còn quay lại đổ thừa bệnh nhân. Đau đớn, tốn tiền, mất bao nhiêu công việc để giờ ngồi nghe đổ thừa".

Thúy Vi vừa đắp mặt nạ vừa thư giãn trong căn hộ tiền tỷ.

Cả gia đình DJ Tít vui vẻ đi chơi cuối tuần.

Hà Quang Dũng tình cảm bên vợ sắp cưới.

Hot girl Tuyệt Tình Cốc Nga Tây chia sẻ với chồng: "Anh ạ! Cuộc đời này, là phức hợp của những điều giản dị. Ta cứ sống, thở, cầu nguyện và yêu thôi!".

Vũ Ngọc Châm chia sẻ về bố: "Bố là người duy nhất trong thế giới này sẽ không bao giờ làm tổn thương tôi. Bố là một ánh sáng dẫn đường bằng tình yêu để cho tôi về nhà. Cảm ơn bố đã tin tưởng và khuyến khích cho con bất cứ lúc nào. Cám ơn bố đã khoan dung tất cả những sai lầm trong quá khứ của con. Chúc mừng sinh nhật bố".

Hot girl và hot boy 6/1/2018: MC Công Tố vĩnh biệt cô giáo ung thư Thanh Hằng, Quỳnh Anh Shyn vui vẻ đi làm từ thiện

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)