TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl và hot boy 8/1/2018: Andrea Aybar tự coi mình là gái Việt, 'hot boy dao kéo' thân thiết với ca sĩ Tuấn Hưng

Thứ hai, 08/01/2018 16:42

Tin hot girl và hot boy ngày 8/1/2018: Andrea Aybar tự coi mình là gái Việt. 'Hot boy dao kéo' thân thiết với ca sĩ Tuấn Hưng.

Tin hot girl và hot boy ngày 8/1/2018: Andrea Aybar duyên dáng diện áo dài. Cô chia sẻ: "Nói thật là tầm này bảo mình mất gốc cũng được. An vẫn luôn tự coi mình là gái Việt".

Trúc Anh tình cảm bên Hoàng Kỳ Nam.

Milan Phạm chia sẻ: "Mỗi một con người khi sinh ra đều lương thiện, chỉ vì nhập thế quá lâu, trải qua quá nhiều chuyện, tiếp xúc với quá nhiều người, mới không còn từ bi nữa. Đây là một quá trình từ lạ lẫm đến quen thuộc, từ đơn giản đến phức tạp, cũng là con đường mà đời người buộc phải đi qua.

Quỳnh Anh Shyn hóa thành quý cô sang chảnh.

Lưu Đê Ly khoe ảnh xinh đẹp cùng lời chia sẻ: "Muốn đi mở góc mắt quá cậu ạ". Tuy nhiên, cư dân mạng đã khuyên ngăn cô không nên đụng chạm 'dao kéo'.

Em gái của Yumi Dương chia sẻ: "Người ta có thể yêu nhau và ghét nhau nhưng xin đừng hãm hại nhau. Tôi sợ lắm những gì mang đến bất hạnh cho con người. Hãy cố gắng mang đến cho nhau những giấc mơ, những giấc mơ làm nên hạnh phúc. Đi đâu, đến đâu cũng chỉ thấy những nụ cười. Những nụ cười như đoá hồng đứa bé cầm trên tay đi qua đường phố rực rỡ một lòng yêu thương vô tận. Chúng ta hình như thừa bạo lực nhưng lại thiếu lòng nhân ái".

Dung Doll xinh đẹp khi bị chụp lén.

Misoa nhí nhảnh bên Trang Hý. Misoa chia sẻ ngoài đời Trang Hý bình thường chứ không 'điên' như khi làm video.

'Hot boy xăm trổ' khoe ảnh chụp cùng Tuấn Hưng cùng lời chia sẻ: "Lần đầu gặp anh mà đã thấy quý anh như anh em quen nhau từ kiếp trước vậy".

Em gái của Ông Cao Thắng thưởng thức đồ ăn ngon.

Trinh Tây khoe nụ cười rạng rỡ.

Nguyễn Linh duyên dáng khi diện áo dài.

Lâm Á Hân chia sẻ: "Tất cả đều có lý do, cứ mỗi lần thấy bản thân mềm nhũn lại muốn có chỗ để dựa dẫm. Nhưng mà làm gì có chỗ dựa nào vững chải và to lớn hơn tảng đá trong lòng. Nói cho deep chứ, tại mệt mệt trong mình, mà bự con quá rồi nên không ai đỡ nỗi trơn trọi á".

Hot girl và hot boy 7/1/2018: Dung Doll 'tiền mất tật mang' khi phẫu thuật thẩm mỹ tăng chiều cao, Tăng Thiên Kim bọc răng sứ

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin mới