TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl và hot boy 8/2/2018: Bạn trai lên tiếng khi Trương Hoàng Mai Anh dính 'phốt' chửi khách, Kiên Hoàng tình cảm bên bà xã

Thứ năm, 08/02/2018 14:30

Tin hot girl và hot boy 8/2/2018: Bạn trai lên tiếng khi Trương Hoàng Mai Anh dính 'phốt' chửi khách. Kiên Hoàng tình cảm bên bà xã là Heo Mi Nhon.

Tin hot girl và hot boy Việt ngày 8/2/2018: "Sau bao ngày bị người hâm mộ chê bai vì để tóc dài cuối cùng JVevermind cũng đi cắt tóc mới đón Tết.

Em gái của Trấn Thành khoe ảnh cũ thời còn eo thon cùng lời tâm sự: "Dạo này tui ăn ở sao mà đi đến đâu cũng bị người ta rủa mập, lục lại tấm hình hồi xưa và so lại số kg thì thấy mình...mập thiệt...! Lên có 8kg chớ nhiêu. Hồi xưa ăn cái gì cũng không thấy ngon, giờ như lợn cái giống gì cũng ăn thì sao mà giảm nổi".

Trương Hoàng Mai Anh và bạn trai.

Mới đây, Trương Hoàng Mai Anh là cái tên được quan tâm khi chửi khách bất lịch sự dù đã "ạ" rất đàng hoàng. Rất nhiều người cho rằng Trương Hoàng Mai Anh mới là người nói chuyện bất lịch sự.

Ngay lập tức, Mai Anh đã khoá Facebook và Instagram trước sự tấn công dữ dội của cư dân mạng sau khi “phốt” trên bùng nổ. Hiện tại cô nàng vẫn chưa lên tiếng bất kì điều gì. Nhưng mới đây nhất, bạn trai của Mai Anh là N.M.D đã lên tiếng trong khi cô nàng Mai Anh vẫn "bặt vô âm tín".

N.M.Đ chia sẻ dòng trạng thái xoay quanh câu chuyện của bạn gái mình đang gặp phải nhằm "xoa dịu" bớt dư luận đang nhằm vào Mai Anh. Theo đó chàng trai phê bình những người hùa theo đám đông mà không biết rõ đầu đuôi câu chuyện: "Cứ lăng mạ người khác theo đám đông bất chấp việc họ và bạn không hề quen biết nhau, rồi nghiệp sẽ gieo theo những gì bạn làm".

"Mình luôn tôn trọng và cám ơn những đóng góp theo hướng tích cực của nhiều bạn, ai cũng có lúc thăng, trầm và tất cả hãy cùng nhau suy nghĩ và cải thiện bản thân, vì không ai trên đời hoàn hảo được", chàng trai cảm ơn những đóng góp chân thành của dân mạng cho bạn gái mình.

Cuối cùng, chàng trai N.M.Đ "chốt lại": " Còn mấy bạn "đá đểu" được người khác cẩn thận có ngày người nhà hộc máu mồm vì chính cái miệng độc địa của mình đấy". Tuy nhiên ngay sau khi đăng tải được ít phút, N.M.Đ đã lập tức xoá dòng trạng thái chia sẻ của mình.

Status của bạn trai Trương Hoàng Mai Anh.

"Hot girl phòng gym" Roxy Ted khoe con gái đáng yêu: "Nhìn lại tấm hình này Megyn mới có 1 tháng mấy ngày tuổi. Bình thường Megyn không bao giờ chịu nằm im. Megyn mà nằm lâu 10 phút thôi là cả người cứ giật giật, tay chân thì đá loạn xì ngầu lên, tính nết giống bố chẳng bao giờ ngồi yên 1 chỗ. Ấy vậy mà lúc chụp hình thì giống mẹ lắm thích sống ảo, diễn sâu lắm. Bây giờ Megyn sắp 3 tháng rồi còn biết cãi lời mẹ nữa".

Quang Bảo chụp ảnh cùng Hoàng Oanh chia sẻ: "Mới ngày nào 2 đứa chân ướt chân ráo vào lớp 6 ở trường Nguyễn Du. Cũng lê la qua được 3 năm rồi sau đó đường ai nấy đi. Thế mà sau này lại có duyên làm chung nghề rồi hôm nay thì mới chính thức có duyên được làm chung chương trình".

BB Trần nhắn nhủ Hải Triều: "Ồ là mình bên nhau 5 mùa xuân rồi đó em, mặc cho thời gian tàn khốc trôi qua mà 2 chị em mình vẫn đẹp".

Vợ chồng Baggio, Sĩ Thanh tham dự sinh nhật của Miko Lan Trinh.

Bùi Trà My chia sẻ: "Đó giờ không thích nói ai hay chửi ai trên Facebook. Vì thiết nghĩ nghiệp từ miệng mà ra. Nhưng quả thật mình quá hiền và tử tế. Tiền là tất cả nhưng tất cả chưa chắc đã là tiền. Mượn ra mượn cho ra cho. Tiền 1 xu cũng là tiền. Tiền của tôi làm ra bằng công sức. Chứ không xin cha mẹ hay được bạn trai cho ăn xài.

Thiệt không biết nói gì luôn. Năm mới Tết đến không muốn nói nhiều cũng không muốn nổi nóng lên làm cái gì cả. Bạn cần tiền tôi cũng cần vậy. Mà tiền tôi chứ có phải tôi mượn bạn hay xin bạn đâu. Mà nói 5 lần 7 lượt. Không biết bạn có cảm thấy ngại không chứ tôi đòi thôi tôi cũng thấy ngại nữa.

Tôi sợ ai đòi nợ mình lắm. Nó chẳng đáng là bao nhiêu nhưng bản thân không cho phép ý. Vì tự trọng đã nợ là phải trả. Mượn là mượn và cho là cho. Bởi vậy nên ông trời cho lộc hoài. Cứ cho công cho việc làm tối ngày. Thôi như vậy cũng được. Còn từ ngày mai tôi không nhắc bạn nữa. Bạn cảm thấy muốn trả thì trả còn không trả thì thôi. Không sao. Cũng có thể bạn đang gặp khó khăn... Sắp hết năm rồi tôi cũng không muốn mang theo cái phiền muộn tiền bạc qua tới năm mới. Nhưng hi vọng sau này có làm ăn với 1 ai thì bạn cũng nên rõ ràng nhất là về tiền bạc. Vì tiền có thể kiếm được chứ nhân cách không mua được bằng tiền đâu. Tự bản thân bạn sẽ hiểu. Tôi chỉ không muốn 1 ngày nào đó bạn tự cúi mặt trước gương... 2017 sắp qua rồi 2018 cứ cố gắng lỗ lực bằng 2 bàn tay. Làm việc chân chính. Mọi cố gắng sẽ gặt hái được thành quả xứng đáng".

Kiên Hoàng tình cảm chụp ảnh cùng bà xã.

Gia đình Ba Duy - Nam Thương hạnh phúc bên nhau.

Em gái của Yumi Dương chia sẻ: "Yêu trường, yêu lớp, yêu bạn quá mà vẫn đi học, chưa được về quê nè. Tội cô gái quá".

Thúy Vi chia sẻ: "Ai yêu mình trong thời gian này đúng khổ toàn tập nhỉ, sắp 14/2 thì tất nhiên tặng quà cho mình nè, rồi tiếp đó 8/3 lại phải tặng quà nữa, rồi tới 14/3 là Valentine trắng lẽ ra nữ tặng quà cho nam nhưng 14/3 là sinh nhật mình nên tiếp tục phải tặng quà cho mình".

Bạn gái của diễn viên Anh Dũng chia sẻ: "Một lý do khiến cho chúng ta luôn cảm thấy bất an là do chúng ta luôn so sánh cuộc sống hậu trường của mình với hình ảnh trên sân khấu của cuộc đời người khác…”

Hot girl và hot boy 7/2/2018: Vợ chồng Nam Thương đưa con đi chơi, Đăng Dũng cô đơn khi 'bạn bè có đôi có cặp'

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)