TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl và hot boy 8/3/2018: Ngọc Trai viết tâm thư xúc động gửi người yêu, cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương được lên báo nước ngoài

Thứ năm, 08/03/2018 16:05

Tin hot girl và hot boy 8/3/2018: Ngọc Trai viết tâm thư xúc động gửi người yêu nhân ngày Quốc tế phụ nữ. Cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương được lên báo nước ngoài

Tin hot girl và hot boy ngày 8/3/2018: Baggio nhí nhảnh bên vợ.

Vợ chồng Tâm Tít hạnh phúc đi du lịch.

Nhân dịp Quốc tế phụ nữ, Võ Ngọc Trai viết tâm thư gửi bạn gái: “Em ơi, anh muốn viết điều anh muốn nói với em lâu rồi. Mãi đến hôm nay mới có dịp. Một chút về anh, là một thằng đàn ông bình thường, cũng trải qua vài mối tình vắt vai, về anh vậy là đủ. Anh muốn viết cho người con gái anh đang thương là em. Ai nói em sướng khi được anh thương, anh chiều. Anh chỉ thấy là em khổ khi chấp nhận bên cạnh anh. "Quí vị à, cô không sướng như quí vị nghĩ đâu... Bên cạnh tôi, cô ấy cũng áp lực lắm, vì lúc đó tôi đã có cái gì đâu, ngoài cái tính ngông cuồng của tuổi trẻ. Cô khổ vì cái tính điên điên của tôi nhiều, và cô là người bên cạnh tui lúc tui thành công cũng như thất bại. Mà thằng nào có cái tôi lớn, khi thất bại mà không đổi tính trái nết, nói thẳng là bị điên. Vậy mà... Cô không có bỏ tôi ". Thứ nhất anh cảm ơn em, vì đã khiến một thằng choai như anh trưởng thành chút xíu. Thứ hai anh sẽ trân trọng những ngày hai đứa bên cạnh nhau. Thứ ba, anh sẽ chở em đi ăn hàng hằng ngày "trừ lúc đi làm". Thứ tư, anh sẽ tiếp tục làm chuột bạch để em thử món mới. Thứ năm, anh sẽ tiếp tục làm việc nhà cho em. Thứ sáu, anh sẽ tiếp tục lên xuống lầu lấy đồ ăn em order, một ngày mấy chục bận. Thứ bảy, anh sẽ chăm chỉ gội đầu hơn khi đi chơi với em. Chủ nhật, cho anh xã hơi để hất cùn với đám bạn hen. Nếu em cho phép". Còn một điều cuối này, anh không biết chúng ta có đến được với nhau hay không. Tại ông thầy bói nói hai đứa bay không cưới sớm được, nếu không muốn hai đời chồng hay vợ. Anh chỉ muốn nói là anh luôn tôn trọng em, và thương em hết lòng. Lát nữa mình đi mua quà cho em nha".

Vợ chồng Kiên Hoàng - Heo Mi Nhon, Trang Lou - Tùng Sơn, Ba Duy - Nam Thương cùng nhau lên đường đi du lịch Thái Lan.

Em gái họ của Hương Tràm đăng tải ảnh chụp với mẹ cùng lời chia sẻ: "Chúc mừng ngày 8/3".

Quỳnh Anh Shyn đi du lịch ở Nhật Bản: "Ngày thứ 3 thì Shyn đi những đâu nhỉ? Buổi sáng được đến tham quan đền Hieda ở Hida, bước vào đền dưới cái lạnh -2 độ và sương mù sáng sớm thật sự là một cảm giác gì đó mà như một bộ phim vậy.

Tiếp theo đó là di chuyển trên xe 2 tiếng, đang nằm lơ mơ ngủ thì thức dậy đã thấy xung quanh toàn núi tuyết trắng và hàng dãy nhà kiểu Nhật cổ cộng thêm thời tiết trời xanh nắng vàng không chê vào đâu được, phải dụi mắt mấy lần vì cứ tưởng mơ ngủ.

Nơi mình đến là ngôi làng Ainokura ở Gokayama, trước khi tới cũng đã search trước trên mạng xem hình thấy toàn cỏ xanh bát ngát mà khi đến nơi thì không ngờ là vẫn còn quá nhiều tuyết như vậy vào tháng 3, khiến cho khung cảnh kiểu đẹp nhân lên 100 lần, cũng may là đi đúng hôm trời nắng ấm nên cũng không hề bị lạnh quá, tha hồ lượn quanh làng chạy hết hơi chụp hết thẻ mà pose thì cũng hết mình.

Sau đó vẫn ở khu Gokayama, được xem cách làm giấy của người Nhật và cũng được trải nghiệm làm luôn, làm xong mà cảm thấy giấy mình làm ra không khác gì thiệp bán ngoài hàng lưu niệm xịn ghê, vui lắm bạn nào có dịp đi thì cũng nên ghé thử nha.

Và cuối ngày, sau khi ngồi xe thêm mấy tiếng thì cũng đến được vùng biển Nihonkai kịp ngắm quả sunset vô cùng nức nở, mỗi tội mải nhìn quá nên lúc giơ máy lên chụp thì mặt trời đã lặn gần hết, tiếc ghê.

Huỳnh Lý Đông Phương được lên báo nước ngoài bởi cô là nữ cơ trưởng đầu tiên của đội bay Airbus A321.

Quỳnh Hương khoe eo thon ở Thái Lan.

An Japan gửi lời chúc mừng 8/3.

Mù Tạt khoe ảnh chụp với mẹ và chị: “Nhà toàn hoa mà chưa ai hái. Ngày con gái mà chưa thấy quà...".

"Thưởng ngoạn đủ combo sông núi rừng mà núi là cái mình ưng nhất", Khánh Vy chia sẻ.

'Gái một con' Thu Hương khoe nhan sắc xinh đẹp.

Quỳnh Kool khoe nhan sắc tuổi 24.

Hot girl và hot boy 7/3/2018: Em chồng Hà Tăng sành điệu ở Paris, vợ sắp cưới của Hữu Công thân thiết với Đàm Vĩnh Hưng

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)