TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl và hot boy 9/2/2018: Trương Hoàng Mai Anh lên tiếng xin lỗi, Huyền Baby khoe nhan sắc xinh đẹp

Thứ sáu, 09/02/2018 16:15

Tin hot girl và hot boy 9/2/2018: Trương Hoàng Mai Anh lên tiếng xin lỗi sau khi dính phốt mắng khách. Huyền Baby khoe nhan sắc xinh đẹp.

Tin sao Việt ngày 9/2/2018: Huyền Baby khoe nhan sắc xinh đẹp.

Sau khi dính phốt chửi khách bất lịch sự dù đã "ạ" rất đàng hoàng, Trương Hoàng Mai Anh đã lên tiếng xin lỗi: "Xin chào tất cả các bạn, mình là Mai Anh, xin lỗi các bạn vì câu chuyện cá nhân của mình đã làm ảnh hưởng đến các bạn trong hai ngày qua. Xin lỗi vì bây giờ mình mới lên tiếng.. Hai ngày qua xảy ra những điều chưa bao giờ mình dám nghĩ đến, như gáo nước lạnh tạt vào mặt, nhờ đó mình đã nhìn nhận lại mọi chuyện và hiểu ra những điều mình sai, hiểu việc bình tĩnh quan trọng như thế nào. Hy vọng rằng khi sai, nhận ra lỗi sai và mình có cơ hội được sửa sai. Với bạn Mỹ Linh mình đã trực tiếp xin lỗi bạn, mong bạn nhận lời xin lỗi của mình không còn ấm ức và buồn nữa. Cuối cùng Mai Anh cám ơn mọi người đã đọc hết chia sẻ của mình".

Gia đình hot girl Thu Hương cùng nhau gói bánh chưng.

Lâm Á Hân: "Bé con của mẹ, yêu con và anh Đậu thật nhiều. Từ hôm nay, những thứ không xứng đáng sẽ không xuất hiện nữa. 3 chúng ta làm lại từ đầu, lật sang trang mới của cuộc đời. Chúng ta sẽ ổn thôi. Các con là điều tuyệt vời nhất mẹ có và sẽ không bao giờ hối hận vì sinh ra những thiên thần của mẹ".

Nga Tây nhắn nhủ đến chồng: "Cuộc đời này, thứ quan trọng nhất chưa hẳn là bạc tiền, chưa hẳn là địa vị. Mà là mỗi ngày qua đi, mặt trời mọc rồi lặn, thời tiết nắng rồi mưa, thủy triều dâng lên rồi hạ xuống, hết mùa đông này đến mùa đông kia, có một bàn tay nắm lấy tay mình, dù đói dù no, dù khi còn thanh xuân hay tóc trên đầu đã bạc".

Yến Xôi vui vẻ đi ăn Tất niên sớm cùng gia đình.

Em gái của Công Vinh khoe nhan sắc xinh đẹp.

Joxy Thùy Linh đi du lịch và thưởng thức món ăn ngon ở Đài Loan.

Đại gia Minh Nhựa: "Yêu là sự say mê và trân trọng".

Nguyễn Linh khoe phòng ngủ với tông màu xám làm chủ đạo.

Hot girl và hot boy 8/2/2018: Bạn trai lên tiếng khi Trương Hoàng Mai Anh dính 'phốt' chửi khách, Kiên Hoàng tình cảm bên bà xã

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)