TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl và hot boy ngày 10/10/2017: Phi Nhung rạng rỡ hát trong đám cưới em gái Hà Quang Dũng, Bà Tưng xinh đẹp khi bị chụp lén

Thứ ba, 10/10/2017 15:48

Tin hot girl và hot boy Việt 10/10/2017: Phi Nhung rạng rỡ hát trong đám cưới em gái Hà Quang Dũng, Bà Tưng vẫn xinh đẹp khi bị chụp lén...

Tin hot girl và hot boy Việt ngày 10/10/2017: Hà Quang Dũng tiết lộ tiệc cưới em gái anh thêm phần đặc biệt nhờ có sự góp mặt của ca sĩ Phi Nhung.

Bà Tưng vẫn rạng rỡ dù bị chụp lén khi đang ngắm cảnh.

Mới đây, dân mạng liên tục truyền tay nhau loạt ảnh nằm trong sự kiện "Ladies By Night" được tổ chức tối 8/10 tại khuôn viên trường ĐH FPT Hà Nội.

Trong hoạt động này, các nam sinh của trường sẽ trổ tài hóa trang giả gái, trình diễn các tiết mục văn nghệ. Không khí bữa tiệc dần nóng lên khi mọi sự tập trung đều đổ dồn về một nhân vật đặc biệt - chàng trai có thân mình mảnh mai, mặc váy trắng nữ tính, đội tóc giả uốn xoăn nhẹ nhàng khoe gương mặt thanh tú. Nam sinh với nhan sắc sau khi hóa trang "đẹp hơn hoa" bỗng trở thành tâm điểm sự kiện.

Theo tìm hiểu, chàng trai có màn giả gái xuất sắc trên là Vàng Việt Cường (sinh năm 1999, đến từ Lai Châu), đang học ngành Kỹ sư phần mềm, ĐH FPT. Đời thường, Cường sở hữu dáng người cao gầy, gương mặt nhỏ, mắt mũi, miệng cân xứng với tỉ lệ của gương mặt. Những đường nét nhỏ nhắn chính là lý do giúp Cường giả gái thành công và giữ được nét nữ tính.

Mẫn Tiên rạng rỡ đi chơi ở Nhật Bản.

"Dáng ngồi quý tộc" của con gái Kiên Hoàng khiến cho Hoa hậu Phạm Hương, Lã Thanh Huyền, Hà Min cũng phải thích thú.

Trang Lou gửi lời chúc mừng đến chồng: "Happy birthday ông bạn thân. Tôi và Xoài yêu ông".

Cơ trưởng đẹp trai nhất Việt Nam chia sẻ: "Dạo này có đủ dấu hiệu của tuổi già các bạn ạ: tóc bắt đầu hoa râm, sáng dậy bị đau lưng, tối đi ngủ bị đau đầu, đi làm hay cáu gắt, uống mấy chai rượu xong nôn ói cả ngày hôm sau. Những chuyện linh tinh khác thì càng ngày càng ... giống người bình thường. Tại sao mới có 21 tuổi mà đã mắc những triệu chứng như vậy các bác sĩ ơi".

Lê Hà chia sẻ: "Buồn vui sướng khổ hãy tự do mình quyết định nhá".

DJ Tít chia sẻ: "Sẽ có những lúc em nhận ra cảm xúc của những ngày đầu tiên bay biến mất. Cảm xúc hóa cũ, yêu thương hóa nhạt nhòa. Lúc bấy giờ, nếu không cùng nhau khéo léo níu chặt tay nhau, em rằng em và người em thương cũng sẽ tiễn biệt nhau ở một chặng nào đó của chia ly hay đổ vỡ. Cái kết tuy buồn nhưng lại thực tế hơn nhiều lần...

Diệp Bảo Ngọc chia sẻ: "Sắc đẹp và thanh xuân không phải là định mệnh mà đó là sự lựa chọn".

Hot girl và hot boy ngày 9/10/2017: Trang Pilla thân thiết với mẹ chồng, Quỳnh Hương khoe mẹ ruột trẻ như hai chị em

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)