TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl và hot boy ngày 10/11/2017: Decao và Châu Bùi thân thiết như chưa hề chia tay, Yumi Dương hạnh phúc bên chồng sắp cưới

Thứ sáu, 10/11/2017 18:26

Tin hot girl và hot boy Việt 10/11/2017: Decao và Châu Bùi thân thiết như chưa hề chia tay. MC Yumi Dương hạnh phúc bên chồng sắp cưới.

Tin hot girl và hot boy ngày 10/11/2017: Yumi Dương hạnh phúc bên chồng sắp cưới.

Gia đình Tùng Sơn và Trang Lou cùng nhau đi ăn nhà hàng vui vẻ.

Minh Đoàn ở Nhật Bản chia sẻ: "Hôm nay gặp Doraemon mượn cánh cửa thần kì về đón người yêu cái".

Châu Bùi và Decao thân thiết như chưa chia tay. Decao chia sẻ: "Tuổi trẻ ngắn ngủi, đừng tiết kiệm vì nhỡ đâu ngày mai không còn cơ hội tiêu tiền nữa thì sao. Hãy yêu thương bản thân, tận hưởng cuộc sống bằng cách đốt hết tiền vào việc mua sắm làm đẹp và du lịch các bạn của tôi à!".

Vân Navy chia sẻ: "Hà Nội. Có nhưng buổi chiều như thế...Gió se se, những con đường không còn ngập nắng. Mọi người vội vã, quán xá đông vui... bầu trời không còn xanh mà ngả sang màu lạnh lẽo...Đi qua những con đường vừa thân quen vừa xa lạ, chợt nhận ra ... mọi thứ vẫn vậy chỉ lòng người khác đi".

Lưu Đê Ly khoe iphone X mới tậu.

Cơ trưởng đẹp trai nhất Việt Nam chia sẻ: "Tự hứa sau này có con sẽ đọc sách cho con nghe, cho con đi bảo tàng, đưa con đi khắp thế gian và nhìn ngắm thế giới, tuyệt đối không bắt con chạy đua đi học thêm từ năm lớp 1. Con học dốt cũng được, vì trên cuộc đời đầy dao gươm này quan trọng con là một phiên bản của riêng mình, và cần nhất con phải là người tốt... Nhưng mà hẹn con 9 năm nữa nhé, đừng ra sớm quá vì bố vẫn còn ham chơi lắm".

Mẫn Tiên rạng rỡ, tràn đầy năng lượng vào sáng sớm.

Băng Di chia sẻ: "Mình cho bạn mượn tiền mà bạn quên hơi lâu".

Thiên Nga khoe chân dài nhờ phong cách ăn mặc.

Thúy Vi sành điệu xuống phố.

Hot girl và hot boy ngày 9/11/2017: Trang Pilla chia sẻ cuộc sống sau khi kết hôn với anh trai Bảo Thy, Đăng Dũng ngồi xe lăn khiến fans lo lắng

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)