TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl và hot boy ngày 1/12/2017: Bạn gái Phan Thành khoe nhan sắc xinh đẹp, Tăng Thiên Kim tiết lộ từng sở hữu vòng eo 54

Thứ sáu, 01/12/2017 16:29

Hot girl và hot boy ngày 1/12/2017: Bạn gái Phan Thành khoe nhan sắc xinh đẹp. Tăng Thiên Kim tiết lộ cô từng sở hữu vòng eo 54 khiến bao người mơ.

Tin hot girl và hot boy Việt ngày 1/12/2017: Hoàng Hải Yến tiết lộ: "Sau 1001 tấm mất tay mất chân mất đầu thì mẹ tui cũng chụp được cho tui 1 tấm tạm ra gì".

Bạn gái của thiếu gia Phan Thành - Trương Minh Xuân Thảo: "Chúng ta đều là những vị khách qua đường của đất trời, có rất nhiều chuyện ta không thể tự làm chủ được. Thế nên, cứ vạn sự tuỳ duyên đi...".

Ngô Lệ Quyên: "Ở nhà thì đẹp với ai con nhỉ. Lu bu lắm. Tóc còn không thèm chải. Thôi thì làm con ảnh kỷ niệm 2 mẹ con".

Trương Hoàng Mai Anh chia sẻ: "Tháng cuối cùng của năm hãy thật xuất sắc như ảnh này nhé".

Cảnh Linh Linh khoe nhan sắc xinh đẹp: "Vì cuộc sống quá nhanh và bộn bề, thiết nghĩ nên sống chậm lại 1 chút...À , trước khi sống chậm, thì phải sống ảo phát đã".

Kiên Hoàng cùng vợ hạnh phúc đi du lịch ở Hàn Quốc: "Hoàng hôn đỉnh nhất từ trước đến nay Loan Hoàng".

Vũ Thu Hoài chia sẻ: "Trang ngoài việc bị khán giả mắng mỏ rất rất nhiều và không thương tiếc thì cũng nhận được rất nhiều ib khen phong cách của Trang, hỏi cửa hàng có bán đồ như Trang mặc không và muốn mua cho bằng được. Ghét Trang thôi đừng ghét Hoài nhé các bạn".

Tăng Thiên Kim buồn bã tâm sự: "Ước gì vòng eo ngày ấy quay lại với ta. Vòng eo 54 là có thật. Tóc đẹp tự nhiên là có thật. Còn bây giờ thì ....thôi rồi".

Hot girl và hot boy ngày 30/11/2017: Châu Bùi đi du lịch cùng bạn trai cũ, Mie Nguyễn hạnh phúc bên người yêu giấu mặt

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)