TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl và hot boy ngày 12/11/2017: Em trai Sơn Tùng M-TP khoe 'em yêu', Thúy Vi dịu dàng xuống phố

Chủ nhật, 12/11/2017 22:07

Tin hot girl và hot boy Việt 12/11/2017: Em trai Sơn Tùng M-TP khoe 'em yêu' khiến fans nữ buồn. Thúy Vi dịu dàng xuống phố ngày cuối tuần.

Tin hot girl và hot boy Việt ngày 12/11/2017: Mù Tạt khoe iphone X mới tậu.

Em trai Sơn Tùng M-TP chia sẻ: "Chúc mừng sinh nhật em yêu, thêm tuổi mới mau ăn chóng nhớn, ngày càng xinh hơn ngoan hơn nha, gắng học hành cho đỗ đạt rồi thành công nhé!".

Kiều Trinh chia sẻ: "Cô ba thắm nên cười cũng lắm".

Thúy Vi dịu dàng xuống phố ngày cuối tuần.

Nguyễn Ngọc Bảo My chia sẻ: "Cô gái nhỏ bé. Tin vào những lời bài hát. Tin vào những điều viển vông. Nếu tất cả điều đó chỉ là một giấc mơ ! Xin hãy cho phép tôi được mơ giấc mơ ấy. Nếu những gì tôi đang nghĩ quá ư hão huyền! hãy cho tôi được đắm chìm trong sự hão huyền ấy chỉ vài phút thôi...Tôi biết còn cả một quãng đường đời chông chênh gian khó đang chờ đợi ở phía trước. Chỉ mong sau khi bước qua những thử thách này, tôi vẫn còn dũng khí để hy vọng , để mơ mộng".

Minh Tú khoe iphone X mới tậu.

'Gái hai con' Huyền Baby điệu đà, khác lạ với trang phục màu hồng cùng mái tóc ngắn.

Hồ Võ Trang Linh chia sẻ: "Hẹn yêu anh vào một ngày khác nhé, vì hôm nay em bận phải yêu đời".

Nguyễn Quỳnh Hương: "Ngày xưa em bán sữa đậu nành, em đạp chiếc xe màu xanh chở đầy hoa".

Quỳnh Kool và bạn trai thể hiện tình cảm nơi công cộng khiến nhiều người nhìn.

Mai Tây diện đồ đôi, tình cảm bên bạn trai.

Đăng Dũng khoe body đẹp: "Kết thúc ngày cuối tuần ở phòng gym...trong khi chả ai rủ đi chơi, chả ai thèm đoái hoài".

Sau khi được tỏ tình tại 'Vì yêu mà đến', Thúc Lĩnh Lincoln chia sẻ: "Tới bây giờ Lincoln mới được coi tập Vì yêu mà đến. Cảm giác vẫn rất cảm động, xúc động và vẫn run run, tim đập nhanh. Lincoln cực kỳ tin về duyên phận và định mệnh lắm. Hữu duyên thiên lý năng tương ngộ. Vô duyên đối diện bất tương phùng

Anh không giỏi văn chương và cũng không biết nhiều từ ngữ để nói lên cảm xúc của anh nhưng anh muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến em vì ngày hôm đó. Và chỉ muốn phải gặp lại con gấu đó".

Hot girl và hot boy ngày 10/11/2017: Decao và Châu Bùi thân thiết như chưa hề chia tay, Yumi Dương hạnh phúc bên chồng sắp cưới

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)