TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl và hot boy ngày 13/10/2017: Lilly Luta nhí nhảnh bên mẹ, Lâm Á Hân lần đầu xuất hiện sau sinh

Thứ sáu, 13/10/2017 16:23

Tin hot girl và hot boy Việt 13/10/2017: Lilly Luta nhí nhảnh bên mẹ trẻ trung. Lâm Á Hân lần đầu xuất hiện sau sinh con lần hai...

Tin hot girl và hot boy Việt ngày 13/10/2017: Sun Ht đọ sắc với Trương Hoàng Mai Anh.

Lâm Á Hân: "Nếu biết trước có ngày hôm nay, tôi sẽ không để ngày hôm đó bắt đầu "Nếu có 1 ngày bạn muốn làm tổn thương tôi, hãy nhớ lại lúc bắt đầu. Trong cuộc đời này, không phải ai cũng nhận ra sự trân trọng của đối phương dành cho mình mà trân quý, mà đáp lại sự trân trọng đó một cách vẹn toàn. Họ thường xem đó là điều hiển nhiên trước khi đánh mất nó trong hối tiếc . Và sự tha thứ thường chỉ xuất hiện một lần, còn đúng sai hẳn chẳng còn quan trọng nữa. Khi tha thứ xuất hiện, đồng nghĩa với việc bản thân cho họ một cơ hội, còn cơ hội đó để tổn thương bạn hay cho bạn hạnh phúc còn tuỳ thuộc vào bản chất con người họ. Mà bạn biết đấy, bản chất thường khó thay đổi . Là khó, không hẳn là không được, quan trọng là họ có thể thay đổi vì bạn hay không . Và đến khi họ thật sự thay đổi, bạn còn có thể nhìn nhận được nữa hay không... Khi có người cho tôi thấy họ thật sự hối tiếc, thật sự thay đổi, chỉ có điều bản thân chẳng còn mong đến sự muộn màng đó nữa. Duyên hết, tình cạn. Chỉ có thể dành một lời chào cuối cho tất thảy những vết thương cần được lành . Một buổi sáng thức giấc sau một trận bão, vài cơn ác mộng vẫn xuất hiện trong mỗi giấc mơ, bầu không khí se lạnh gợi chút về tuổi thơ - thời chỉ vô tư không chút lo nghĩ, không chút gợn lòng. Thức giấc hẳn bên 2 người tình - cô gái và chàng trai sắp trưởng thành".

Kelly Nguyễn chia sẻ: "Ai cũng chạy theo xô bồ của cuộc sống để rồi ta quên mất những ngày bình yên của cuộc sống này. Khi ta nhìn lại thì mọi thứ đã dần nhạt đi. Những ngày bình yên là những ngày ta sống chậm lại một tí để quan sát xung quanh. Những thứ đơn giản cũng làm ta mỉm cười".

Loan Hoàng - Heo Mi Nhon chia sẻ: "Chồng bảo nhìn vợ đúng kiểu "mẹ học sinh, mặt phụ huynh" nghe qua hí hửng cứ tưởng được khen , mà nghĩ lại thì có phải khen đâu".

Thiên Nga The Face chia sẻ về Chi Pu: "Nói gì thì nói, Mình vẫn đánh giá cao những người từ 0 điểm lên được 7-8 điểm, vì họ có nổ lực và phấn đấu. Có thể họ hát chưa hay, nhảy chưa đẹp nhưng họ vẫn còn ý chí tập luyện để thực hiện uớc mơ của mình, vẫn tốt hơn những người có tài và năng lực bẩm sinh nhưng hay dè bỉu chê bai người khác!".

Nguyễn Thùy Linh: "Cả đời này, chí ít nên có một lần, vì người nào đó mà quên mình, chẳng cầu kết quả, chẳng cầu sóng vai, chẳng cầu từng thuộc về nhau, thậm chí chẳng cầu người từng yêu mình, chỉ cầu đương lúc tuổi đẹp nhất được gặp gỡ người".

"Gái một con" Hà Min khoe nhan sắc xinh đẹp.

Lilly Luta khoe mẹ: "Mẹ là duy nhất trên đời ... Mẹ con rất tuyệt vời .. mẹ ơi..!".

Tú Hảo khoe làn da mịn màng.

Khánh Linh The Face điệu đà ngày đẹp trời.

Trước việc Hương Tràm cảm thấy bị xúc phạm khi các hot girl như Chi Pu đi hát, Băng Di nêu quan điểm của mình. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Khó khăn với nhau quá làm gì. Ai làm gì miễn họ không hại ai không lấy đi chén cơm của ai, không ảnh hưởng đến ai là được rồi".

Bình An chia sẻ: "Tình yêu luôn đem lại những kỷ niệm. Thứ mà khiến bạn bỗng cười như một gã hề rồi bất chợt khóc như một đứa trẻ lên 3. Dù vui hay buồn, đó đều là những ký ức bạn không thể nào xoá nhoà".

Hot girl và hot boy ngày 12/10/2017: Thanh Tú tập gym để chuẩn bị tốt cho chung kết Hoa hậu Đại Dương, Bình An điển trai ở trời Tây

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)