TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl và hot boy ngày 13/11/2017: An Nguy lên tiếng về việc tiêm mặt, em gái Công Vinh khoe được bạn trai tặng nhiều quà

Thứ hai, 13/11/2017 16:19

Tin hot girl và hot boy Việt 13/11/2017: An Nguy lên tiếng khi bị cho là tiêm mặt. Em gái Công Vinh khoe được bạn trai tặng nhiều quà đắt tiền.

Tin hot girl và hot boy Việt ngày 13/11/2017: An Nguy chia sẻ việc cô cố gắng tăng cân nhưng lại bị hỏi là đi tiêm mặt.

Cô nàng xinh đẹp Kaity Nguyễn vừa có một chuyến làm việc dài ngày tại Hàn Quốc khi trở thành gương mặt đại diện cho Sự kiện Hữu nghị Việt - Hàn 25 năm. Tại xứ sở kim chi, Kaity đã có rất nhiều hoạt động như gặp gỡ, giao lưu với những gia đình và du học sinh Việt; thăm thú những địa danh nổi tiếng ở thủ đô Seoul và các tỉnh lân cận... Đồng hành cùng cô nàng là Shin Jin Ju - cô nàng từng "gây bão" khi xuất hiện trong chương trình Ca sĩ giấu mặt.

Dù chưa từng quen biết, nhưng Kaity và Jin Ju đã nhanh chóng kết thân khi vừa gặp mặt. Cô bạn Jin Ju còn nhiệt tình xung phong làm hướng dẫn viên đưa Kaity đến những địa điểm "hot" được giới trẻ Hàn yêu thích.

Hà Min: "Muốn trông thật so deep mà cuối cùng quả em mái mưa phá hỏng nguyên nồi thính".

Em gái Công Vinh hạnh phúc khi được tặng iphone, đồng hồ đắt tiền.

Cao Minh Thắng chia sẻ: "Ngày ấy và bây giờ. Thời trang là nhất thời, xì tai thì vẫn thế".

Yumi Dương: "Chỉ cần một ly cà phê sữa đá cô gái áo hoa đã ngồi vẽ mục xương 7 tiếng vẫn chưa xong ...thôi đi về, về vẽ tiếp 5 tiếng nữa cho trọn nửa ngày. Nguyên lớp về hết còn đúng thầy giáo và các bạn trợ giảng dọn dẹp, may là thầy nhiệt tình chứ không chắc bị chửi banh quá".

Lưu Đê Ly chia sẻ: "DJ có vẻ ngoài tri thức nhất mà tui từng gặp. Chào mừng bạn đến với Việt Nam".

Hồng Loan rạng rỡ đi ngắm cảnh đẹp ở Đà Lạt.

'Hot girl dân tộc' Thu Hương chia sẻ: "Mỗi thời điểm lại có những điều đặc biệt khác nhau, bây giờ như củ khoai tây ngày ngày chỉ lăn quanh nhà nhưng niềm vui đặc biệt là sắp có thêm củ khoai tây bé nữa rồi. Ba mẹ sẽ cũng tình cảm như lúc mới yêu để em học theo nhá".

Ngọc Thảo chia sẻ: "Lạc quan cũng không giúp ta tránh khỏi muộn phiền của đời".

Dương Yến Ngọc chia sẻ: "Là con gái. Không cần quá xinh đẹp, chỉ cần có duyên. Không cần quá thông minh, chỉ cần biết nghĩ cho người khác. Không cần quá giỏi giang, chỉ cần có ước mơ. Không cần quá dịu dàng, chỉ cần đừng hống hách. Ăn mặc không cần quá cầu kì, chỉ cần không nhếch nhác. Chân ngắn cũng được, chỉ cần tự tin. Trang điểm cũng được, chỉ cần đừng đắp cả tấn bê tông lên mặt. Không trang điểm cũng được, miễn là luôn biết mỉm cười.

Yêu nhiều cũng được, chỉ cần đừng bi lụy. Mạnh mẽ cũng được, chỉ cần đừng cố gồng mình. Yếu đuối cũng được, chỉ cần không ỷ lại. Lãng mạn cũng được, chỉ cần không mù quáng. Lạnh lùng cũng được, chỉ cần vẫn biết yêu thương. Yêu một chàng trai bình thường cũng được, chỉ cần chân thật. Không đẹp trai cũng được, chỉ cần ấm áp. Không nhiều tiền cũng được, chỉ cần có ý chí. Không quá tốt cũng được, miễn là đừng lăng nhăng. Hai người không cần yêu nhau quá nhiều, chỉ cần vừa đủ. Quà cáp không nhiều cũng được, chỉ cần đừng đòi lại lúc chia tay. Bình yên cũng được, chỉ cần không nhàm chán.

Hay cãi vã cũng được, chỉ cần biết cảm thông. Một mình cũng được, chỉ cần không cô đơn. Cô đơn cũng được, chỉ cần đừng u uất. Ít bạn bè cũng được, chỉ cần trân trọng lẫn nhau. Thất tình cũng được, chỉ cần đừng thù hận. Khóc lóc cũng được, chỉ cần đừng chìm sâu. Coi thường hay căm ghét đều được, chỉ cần dứt khoát. Độc lập cũng được, chỉ cần đừng tách biệt. Đa sầu cũng được, chỉ cần biết quý trọng bản thân. Là con gái. Có người yêu cũng được, không có cũng được, miễn là hạnh phúc!".

Hot girl và hot boy ngày 12/11/2017: Em trai Sơn Tùng M-TP khoe 'em yêu', Thúy Vi dịu dàng xuống phố

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)