TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl và hot boy ngày 13/12/2017: Ly Kute rạng rỡ bên con ở Hàn Quốc, Thúy Vi gợi cảm chơi đùa cùng mèo cưng

Thứ tư, 13/12/2017 15:44

Tin hot girl và hot boy ngày 13/12/2017: Ly Kute rạng rỡ bên con trai ở Hàn Quốc. Thúy Vi gợi cảm chơi đùa cùng mèo cưng.

Tin hot girl và hot boy Việt ngày 13/12/2017: Hằng Túi khoe dáng đẹp sau sinh con thứ 3.

Ly Kute chia sẻ: "Niềm hạnh phúc vô bờ bến của mẹ là khi biết rằng mình có thể dành tất cả những điều tốt đẹp nhất cho con! Ngày cuối tại Seoul".

Không chỉ thực hiện bộ ảnh mới, Thúy Vi còn chia sẻ lý do cắt phăng mái tóc dài của mình. Giải thích về hành động này, cô cho biết, mục đích là đánh dấu hình ảnh tươi tắn, trẻ trung đúng tuổi của mình. “Những hình ảnh trước kia của Vi thường già dặn nhiều so với lứa tuổi. Có nhiều người bảo nhìn Vi bên ngoài trẻ và khác hẳn so với trên hình, nên Vi quyết định đổi hình ảnh, cho về đúng số tuổi 19 của mình.

Vi nghĩ, con gái thì nên cắt tóc ngắn một lần cho biết. Tóc Vi cũng mau dài nên Vi chẳng ngại gì. Với lại, tóc ngắn cũng đang là trào lưu hot, nên Vi rất muốn thử xem mình để tóc ngắn sẽ ra sao. Không ngờ là cũng trẻ hẳn ra, nên không tiếc nuối”.

Khánh Vy chia sẻ: "Gửi anh... Tôi hy vọng mình không yêu anh mà chỉ là say nắng anh thôi. Nhưng ngày hôm nay, chắc chưa phải là ngày nắng tắt, tôi lại phải chạy theo anh để trông chờ anh, mong anh, vì anh mang lại cho tôi hơn những gì tôi mong chờ.."

Bạn gái cũ của Trương Thế Vinh là Huỳnh Lý Đông Phương hạnh phúc bên chồng cùng lời chia sẻ: "Sáng nay có người đi làm, để mình ở nhà với trời âm u... Ngủ tiếp vậy".

Khả Ngân hạnh phúc tâm sự: "Nữ chiến sĩ được yêu thích nhất" của Sao Nhập Ngũ. Đáng ra mình phải được giải Nam chứ nhỉ, trao lộn roài. Cảm ơn mọi người đã yêu thương và bình chọn cho muội nha. Thật sự bất ngờ lắm".

Quỳnh Trâm hồi hộp chờ đợi Giáng sinh.

Em gái của MC Trấn Thành chia sẻ sắp đến ngày cưới nhưng cô lại đang bị bệnh.

'Quyết đại ca 5S Online' khoe con đáng yêu.

Trung vệ Thanh Hóa - Nguyễn Van Bakel đang có kỳ nghỉ đáng nhớ bên vợ là nữ DJ Myno tại thiên đường du lịch Bali - Indonesia. Cầu thủ gốc Hà Lan không khỏi bất ngờ khi đây là món quà mà Myno muốn gửi tới người chồng cô rất mực thương yêu, tôn trọng.

Sau 5 năm quen và có với nhau hai mặt con, Myno muốn có những dịp như kỳ nghỉ tại Bali để hâm nóng tình cảm vợ chồng. Vì vậy, nhân dịp sinh nhật của chồng ngày 8/12, nữ DJ quyết định lên lịch trình cho kỳ nghỉ đáng nhớ kéo dài một tuần. Hai nhóc "thiên thần lai" không đi cùng chuyến mà ở lại Việt Nam cùng ông bà.

Hot girl và hot boy ngày 12/12/2017: Fung La khiến fans 'hết hồn' với kiểu make up lạ, Hà Thương khoe nhan sắc quyến rũ

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)