TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl và hot boy ngày 14/10/2017: Kaity Nguyễn được mời làm host chương trình ở Hàn Quốc, Tâm Tít hạnh phúc bên chồng con

Thứ bảy, 14/10/2017 21:29

Tin hot girl và hot boy Việt 14/10/2017: Kaity Nguyễn được mời làm host chương trình ở Hàn Quốc, Tâm Tít hạnh phúc bên chồng con...

Tin hot girl và hot boy Việt ngày 14/10/2017: Châu Bùi chăm chỉ tập gym để có cơ thể đẹp.

Sau thành công của phim điện ảnh Em chưa 18, Kaity Nguyễn trở thành cái tên được đông đảo người hâm mộ và giới truyền thông quan tâm.

Bên cạnh việc mở đầu sự nghiệp diễn xuất thuận lợi, Kaity Nguyễn còn được giới trẻ yêu mến với vai trò là một beauty-blogger, thường xuyên chia sẻ những bí quyết làm đẹp trên trang cá nhân.

Vừa qua, Kaity Nguyễn đã được đài truyền hình Ariang chọn làm host cho một loạt chương trình về làm đẹp, du lịch và ẩm thực tại Hàn Quốc. Song song đó, cô được mời tham dự những hoạt động quảng bá cho Thế vận hội Mùa đông Pyeongchang 2018.

Diễn viên 9x chia sẻ đã lên đường sang Hàn Quốc và lưu lại đây trong khoảng 2 tuần để tham gia các hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện được thực hiện bởi Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc (KOCIS) và đài truyền hình Arirang.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên trẻ cũng sẽ trở thành khách mời chính thức trong Ngày Việt Nam - sự kiện kỷ niệm quan hệ hữu nghị Việt - Hàn được tổ chức tại tỉnh Gangwon-do. Chia sẻ về chuyến đi của mình, Kaity cho biết: "Tôi rất thích phong cảnh,khí hậu món ăn và văn hoá truyền thống của Hàn Quốc. Những nơi tôi đã đến tại Hàn Quốc là những trải nghiệm thật sự đặc biệt và khó quên. Tôi rất nhớ những người bạn và các anh chị người bản xứ đã cùng làm việc, cùng đồng hành với mình trong suốt chuyến đi".

Quỳnh Kool rạng rỡ khi tham gia đóng phim hài Tết.

Mai Tây khoe người yêu đẹp trai nhưng lạnh lùng: "Thử cười với em 1 tấm không được hả".

Hà Quang Dũng và người yêu chụp ảnh cùng bố mẹ trong ngày cưới của em gái.

Mặc dù mới sinh con thứ hai nhưng Tâm Tít đã bắt đầu công việc kinh doanh của mình. Vừa qua, cô nàng hot girl đã cùng chồng con vào Sài Gòn khai trương nhà hàng ẩm thực.

Sau nhiều tháng chờ đợi, Thúy Vi đã nhận được căn hộ mua khoảng 2 tỷ.

Trương Hoàng Mai Anh khoe mặt mộc đẹp.

Hà Min chia sẻ: "Sinh nhật của em là đây! Chạy về ăn vội bữa ăn sinh nhật với ông bà nội ngoại của Đậu rồi về nhà tự thổi nến đón sinh nhật tuổi 18. Cảm ơn cả nhà đã gửi vô vàn lời chúc đến em".

Phí Phương Anh rạng rỡ đi shopping.

Hot girl và hot boy ngày 13/10/2017: Lilly Luta nhí nhảnh bên mẹ, Lâm Á Hân lần đầu xuất hiện sau sinh

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)