TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl và hot boy ngày 14/11/2017: Minh Xù đón sinh nhật đáng nhớ, 'bạn gái' của Chi Dân sở hữu nhan sắc đẹp mê mẩn

Thứ tư, 15/11/2017 07:23

Hot girl và hot boy ngày 14/11/2017: Minh Xù đón sinh nhật đáng nhớ. 'Bạn gái' của Chi Dân trong MV mới sở hữu nhan sắc đẹp 'say lòng người'...

Tin hot girl và hot boy Việt ngày 14/11/2017: Vì quá yêu mèo nên Thúy Vi dành hẳn 1 phòng cho 2 thú cưng trong căn hộ mới của cô.

Mới đây, dân mạng dành sự quan tâm đặc biệt cho cô gái đóng cặp với ca sĩ Chi Dân trong MV "Yêu từ phía xa". Nữ chính đã có nhiều cảnh quay tình cảm cực ngọt với Chi Dân. Mỗi lúc xuất hiện trong khung hình, người xem như "rụng tim" vì gương mặt xinh, nụ cười rạng rỡ và nét dịu dàng, nữ tính của cô nàng. Vóc dáng nhỏ nhắn cũng khiến cô nàng xinh xắn này trở nên đáng yêu hơn.

Theo tìm hiểu, nữ chính trong MV mới nhất của Chi Dân chính là Vy Võ - một du học sinh Việt tại Singapore. Cô bạn đã cùng ekip của Chi Dân quay MV trong 2 ngày tại đảo quốc sư tử. Mới đầu, Vy Võ tỏ ra khá e dè, tuy nhiên cuối cùng cô vẫn hóa thân thành công và thể hiện tốt tinh thần của vai diễn.

Thiên Nga chia sẻ: "Chúc mừng sinh nhật chị Minh Tú. Dù thời gian chúng ta cạnh nhau không quá dài nhưng cũng đủ có những kỉ niệm của em bên cạnh chị. Chị luôn là người chị yêu quý luôn quan tâm đến các em. Kết thúc một cuộc thi một hành trình cho em hiểu thêm về chị cũng như yêu chị hơn. Em hi vọng một ngày nào đó được đồng hành với chị trên con đường mới. Em vẫn yêu chị, và chúc chị tuổi mới nhiều sức khoẻ".

Lâm Á Hân chia sẻ: "Anh nhà tôi, lớn lắm rồi các bác ạ. Chỉ cần thấy mẹ bế em, chế độ quậy trong chừng mực sẽ được bật, mà cũng không quên lâu lâu chạy lại hôn em rồi ra chơi tiếp. Đã nhờ vả được đủ rồi , từ vứt rác, dọn dẹp, cho tới mở cửa đóng cửa, rồi lau nhà, anh cân được tất cho mẹ rồi.

Hôm qua cho anh đi khám bệnh, nhìn anh mẹ tự hào lắm, không chạy lung tung đâu, chỉ đứng trong tầm mắt mẹ thôi, thấy bất an là nắm tay mẹ liền".

Minh Xù đón sinh nhật bên fans và bạn bè.

Sun Ht tươi trẻ khi đi tham quan Nhật Bản.

Lưu Đê Ly hạnh phúc bên con và bạn trai.

Phương Chi The Face khoe vòng eo thon.

Băng Di chèo thuyền cùng bạn trai ở Phú Quốc: "Chèo thuyền Kayak vui muốn chết mà Justin cứ bắt mình lên bờ hoài, mình phải ngồi đằng trước để ngắm cảnh cho đẹp còn Justin ngồi phía sau chỉ có chèo thôi mà".

Diệp Bảo Ngọc: "Nếu như hiện tại bạn chưa hạnh phúc, chưa viên mãn, không phải bạn không tốt, bạn không xứng đáng, chỉ đơn giản là bạn chưa gặp đúng người và chưa đúng thời điểm. Cho dù hiện tại, bạn có bế tắc bao nhiêu, khổ đau cỡ nào, nhưng bạn phải hiểu, trên đời này, không có con đường nào là đường cùng, mà nhất định sẽ có đoạn rẽ ở cuối con đường để đưa bạn đến một con đường khác".

Lan Anh lọ lem chia sẻ: "Đời người rốt cuộc là có thực sự cần đến tình yêu hay không? Bởi cuối cùng thì yêu cũng sẽ biến thành thương, cái thứ nghĩa tình thực sự giúp người ta ở lại bên nhau đến hơi thở cuối cùng. Chúng ta, thực ra không cần một người để yêu, mà là cần một người để thương và được thương đến suốt đời…".

Châu Bùi chia sẻ: "Tôi 20. Tuổi mới tự chúc mình thôi khóc nhè ... Lúc nào cũng vững tâm để đi làm vui thiệt vui. Sinh nhật mới thấy mọi người rất yêu thương Châu! Cảm ơn các tình yêu của tôi!".

Hot girl và hot boy ngày 13/11/2017: An Nguy lên tiếng về việc tiêm mặt, em gái Công Vinh khoe được bạn trai tặng nhiều quà

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)