TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl và hot boy ngày 15/11/2017: Mai Tài Phến trổ tài sơn nhà, Mai Thỏ tổ chức sinh nhật cho con gái

Thứ tư, 15/11/2017 16:57

Hot girl và hot boy ngày 15/11/2017: Ngoài diễn xuất, Mai Tài Phến còn trổ tài sơn nhà rất điêu luyện. Mai Thỏ tổ chức sinh nhật vui vẻ cho con gái.

Tin hot girl và hot boy Việt ngày 15/11/2017: Kiều Trinh chia sẻ: "Chị Midu đúng như gương mặt của chị vậy, mang lại cho người đối diện cảm giác thiệt nhẹ nhàng, chân thật và tràn đầy nguồn năng lương tích cực".

Hồ Võ Trang Linh đi tham quan sở thú ở Thái Lan.

Phạm Thư khoe nhan sắc xinh đẹp khi đi cổ vũ đội tuyển bóng đá Việt Nam.

Dàn diễn viên 5S Plus online hội ngộ tại chương trình 'Bữa trưa vui vẻ'.

'Thầy giáo mưa' Mai Tài Phến trổ tài sơn nhà.

Quỳnh Nhi đọ nhan sắc xinh đẹp với Tăng Thiên Kim.

Mai Thỏ xinh đẹp tổ chức sinh nhật vui vẻ cho con gái.

Lưu Đê Ly chia sẻ: "Con đến bên cuộc đời mẹ đó là một sự “nhỡ nhàng” đầy bất ngờ. Và mẹ đã rất mạnh mẽ để đón nhận nó một cách vui vẻ và có trách nhiệm nhất. Ngày con cất tiếng khóc chào đời cũng là lúc mẹ biết mình phải đương đầu với điều gì. Nhưng nhìn con bụ bẫm khoẻ mạnh, mẹ lại quên hết tất cả. Năm đầu tiên lên chức thật nhẹ nhàng giống như chơi đồ hàng... thế nhưng...Bước sang năm thứ hai được làm mẹ, mẹ mới nhận ra rằng đó là một công việc chỉ cần thiếu kiên nhẫn chút thôi cũng đủ để phát điên. Mỗi khi con quậy phá, con hờn, con ăn vạ, con khóc nằm lăn ra đất.. mẹ xin lỗi vì đã không bao giờ cưng nựng con, có thể bây giờ con chưa hiểu, nhưng sau này, con sẽ biết lí do tại sao mẹ làm vậy. Hãy là một cậu bé ngoan, tự lập trên chính đôi chân của mình con nhé! Mẹ không mong gì ngoài con trai mẹ sẽ có một trái tim ấm áp, biết yêu thương những điều bé nhỏ. Đời sẽ luôn tươi đẹp khi xung quanh là những điều tử tế. Hãy tử tế, tử tế cho cả những người không tử tế với ta con ạ! Dù họ đã từng ném vào con những bình luận ác ý, những so sánh và trù ếm độc địa .

Hoàng Hải Yến: "Bỗng một ngày bạn thức dậy với đôi mắt sưng húp như vừa cắt mí".

Hot girl và hot boy ngày 14/11/2017: Minh Xù đón sinh nhật đáng nhớ, 'bạn gái' của Chi Dân sở hữu nhan sắc đẹp mê mẩn

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)