TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl và hot boy ngày 16/1/2018: Nhóm thiếu nữ Ê Đê trở thành tâm điểm MXH vì quá xinh, Hằng Túi tình cảm bên chồng

Thứ ba, 16/01/2018 15:06

Tin hot girl và hot boy ngày 16/1/2018: Nhóm thiếu nữ Ê Đê trở thành tâm điểm MXH vì xinh như Hoa hậu. Hằng Túi tình cảm bên chồng điển trai.

Tin hot girl và hot boy Việt ngày 16/1/2018: Hằng Túi tình cảm bên chồng.

Phan Kim Cương khoe màu tóc mới.

Bà Tưng vào bếp nấu lẩu cua.

Hoàng Hải Yến khoe nhan sắc xinh đẹp.

Hot girl Thu Hương chia sẻ: "Trong ngày vui của con trai, mẹ lại được hồi teen. Từ hôm nay là 2 mẹ con ta được ra ngoài, được đi chơi, được xinh đẹp hơn rồi, kết thúc tháng cữ mờ mắt với bỉm sữa, đầu bù tóc rối. Bây giờ quen rồi đi đâu cũng thao tác được nhanh sạch gọn".

Thiên Nga The Face khoe ảnh xinh đẹp ở hồ bơi.

Khả Ngân chia sẻ: "Cười vậy thôi chứ đang buồn chị mụn".

Ba Duy ngắm cảnh giữa thời tiết đẹp ở Đài Loan.

Kaity Nguyễn khoe tóc mới.

Ông Thoại Liên rạng rỡ bên Ông Cao Thắng.

Thúy Vi chia sẻ về việc nuôi mèo: "Nuôi 2 đứa con, cưng chiều hết mực, có mèo nào mà sướng như bọn này đâu, vậy mà xin chụp vài tấm hình nhất quyết không cho, khó hơn xin chụp Song Joong Ki, kêu nó ngồi vô vương miện cho chụp cái, không là không, năn nỉ dữ lắm mới miễn cưỡng ngồi trong cái hộp".

Trang Anna chia sẻ: "Là phụ nữ, bạn phải học cách “nhắm mắt làm ngơ”, những điều khiến bạn ghê tởm, những điều khiến bạn không vui thì đừng bao giờ quan tâm. Càng suy nghĩ nhiều lại càng khiến trái tim bị tổn thương, học cách bàn quang với cuộc sống là yêu chính bản thân mình.

Kelly Nguyễn: "Đỉnh điểm cao nhất của cô đơn không phải là một mình, mà là trong tim đã có sẵn một người nhưng bên cạnh thì trăm ngàn người không ai giống vậy...

Các cô gái Ê Đê hớp hồn cư dân mạng

Hôm nay, cư dân mạng bị ''hớp hồn'' bởi các cô gái đến dự một đám cưới ở Buôn Jung, Đắc Lắc trong trang phục truyền thống của người Ê Đê. Tất cả họ đều là những cô gái Ê Đê "chính hiệu". Từ nụ cười, ánh mắt đều toát lên sự tươi tắn, rực rỡ và thu hút sự quan tâm của nhiều người. Mọi người đều không tiếc lời khen dành cho các cô gái.

Nhiều người còn dí dỏm ví những cô gái xinh đẹp này là ''hội bạn thân của hoa hậu H'Hen Niê''. Mặc dù chia sẻ chưa lâu nhưng những bức ảnh đã nhận được hàng ngàn like và bình luận. Điều đặc biệt là không chỉ riêng các chàng trai, mà những cô gái cũng phải xuýt xoa trước nhan sắc của các cô bạn này.

Hot girl và hot boy ngày 15/1/2018: Hé lộ bộ ảnh cưới của em gái Trấn Thành, vợ chồng Trang Lou cùng nhau dọn nhà

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)