TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl và hot boy ngày 17/11/2017: Yumi Dương khoe bộ váy cưới thứ 10 đính nhiều pha lê lấp lánh, gương mặt Hà Lade ngày càng lạ

Thứ sáu, 17/11/2017 19:21

Hot girl và hot boy ngày 17/11/2017: Yumi Dương khoe bộ váy cưới thứ 10 đính nhiều viên pha lê lấp lánh. Gương mặt Hà Lade ngày càng khác lạ.

Tin sao Việt ngày 17/11/2017: Yumi Dương chia sẻ: "Không muốn than thở gì cả nhưng quá đuối rồi, tâm hồn mong manh dễ vỡ lắm rồi. Thôi dẹp hết, nốt hôm nay, mai là xinh xắn ăn chơi với các bạn. Cảm ơn đã đính 8 ngàn kg đá pha lê cho chiếc đầm cưới thứ 10 trong cái đám cưới của chị".

Ứng Kiên khoe ảnh vợ xinh đẹp giữa cảnh thiên nhiên của nước Đức.

Khánh Chi tiếp tục khoe ảnh đưa bố mẹ và con gái đi chơi ở công viên Merlion, Singapore.

Hoàng Yến Chibi chia sẻ: "Vì em cười là lúc em đẹp nhất. Xin hãy cho em nụ cười, ai cho em nụ cười em sẽ trả lại người đó ngàn nụ hôn".

Misoa chia sẻ: "Sau bao lâu chờ đợi thì cuối cùng cũng đã có “sư huynh” Tiến Đức đến bày tỏ tình cảm với mình. Thật sự rất vui, cám ơn tấm lòng và cám ơn món quà mà sư huynh đã phong ấn cho tiểu muội tại Vì yêu mà đến".

Mặc dù không thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện hay trên truyền thông, nhưng với những ai vẫn luôn theo dõi nhất cử nhất động của Hà Lade trên mạng xã hội sẽ nhận ra sự thay đổi ngày càng khác lạ của Hà Lade. Mũi cao thẳng, cằm nhọn, sự thay đổi trên gương mặt của Hà Lade đã khiến nhiều người đặt câu hỏi về vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ. Không biết là bởi lớp trang điểm quá đậm hay Hà Lade đã chỉnh sửa ảnh "quá đà"?

Kể từ khi trở về Việt Nam sống và "dấn thân" vào con đường đầy thị phi của showbiz Việt, An Nguy trở thành người nổi tiếng đúng nghĩa. Cô nàng hot vlogger năm nào khiến cộng đồng mạng "chao đảo" vì cá tính mạnh cả về ngoại hình lẫn lời nói và cả trong suy nghĩ, bỗng trở nên "bánh bèo" kì lạ. Từ những dịp đi dự sự kiện, hay tham gia show truyền hình, rồi đóng phim... mà đúng ra, là kể từ khi An Nguy để tóc dài, rồi làm xoăn, và ăn mặc nữ tính dịu dàng đằm thắm, nhiều fan nói rằng cô nàng đã làm mất đi cái chất của mình.

Thế nhưng, trong sự kiện gần nhất mà An Nguy tham dự thì mái tóc dài ấy đã được cắt tém hẳn đi. An Nguy của ngày xưa đã trở lại thật rồi! Mái tóc mới của An Nguy thật sự khiến cô gái đã 30 tuổi này trở nên xinh đẹp, cá tính và thời thượng một cách xuất sắc.

Hot girl và hot boy ngày 16/11/2017: Em gái Công Vinh hạnh phúc vì được gặp con, Huyền Baby xinh đẹp bên Hạnh Sino

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)