TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl và hot boy ngày 17/1/2018: Mẫn Tiên rạng rỡ bên bạn trai ở Nhật, Huyền Baby diện đồ hiệu xuống phố

Thứ tư, 17/01/2018 16:04

Tin hot girl và hot boy ngày 17/1/2018: Mẫn Tiên rạng rỡ bên bạn trai ở Nhật Bản. Huyền Baby diện đồ hàng hiệu, sành điệu xuống phố.

Tin hot girl và hot boy Việt ngày 17/1/2018: Em chồng Tăng Thanh Hà trông như người mẫu khi chụp ảnh ở trước biệt thự.

Huyền Baby diện đồ hàng hiệu của Dolce sành điệu xuống phố. Cô chia sẻ: "Thành công của kẻ lương thiện vẫn luôn phải trả giá bằng sự cô đơn và cả những giọt nước mắt...

Vũ Thu Hoài: "Có những sáng thức giấc thấy đời thật đẹp".

Nguyễn Bạch Dương: "Rời xa anh là bão tố".

Mẫn Tiên cùng bạn trai rạng rỡ ở Nhật Bản.

Tăng Thiên Kim đi xem phim cùng bạn trai: "Chân ngắn quá nên ngồi cũng dị hợm hơn thiên hạ".

Trương Mỹ Nhân khoe đã tặng được 1 kg.

Băng Di hạnh phúc chia sẻ về bạn trai: "Tiền của đàn ông không gây ấn tượng được với em nên nhờ vậy em mới may mắn gặp anh".

Đăng Dũng lịch lãm như soái ca: "Không nghĩ một ngày mình lại bị áp lực trong công việc và rắc rối đến từ chính...mái tóc! Nhiều khi bị đè nén đến mức không hiểu quyết định của mình là đúng hay sai nữa!".

Phạm Thư chia sẻ: "Không quan trọng lúc anh ấy vui vẻ anh ấy đối xử với bạn ra sao. Chỉ quan trọng khi anh ấy tức giận anh ấy còn đối xử tốt với bạn hay không?".

Em gái Công Vinh rạng rỡ bên người yêu.

Mai Thỏ tiết lộ bí quyết yêu đúng người: "Khi một người phụ nữ gặp được một người đàn ông tốt, thì cả đời này cô ấy chẳng cần trưởng thành. Khi một người phụ nữ ngày càng trưởng thành, ngày càng kiên cường, là bởi vì người đàn ông đó chưa đủ tốt".

Nga Tây tâm sự: "Là phụ nữ, dù đêm trước đó có khóc ướt gối, đau đớn, vật vã thế nào thì sáng hôm sau hãy ăn vận thật chỉn chu trước khi ra khỏi nhà, đừng để một người đàn ông hay một sự việc không đáng nào cướp đi phong thái của bạn".

Clip: Em trai Sơn Tùng M-TP cover ca khúc Lạc Trôi.

Hot girl và hot boy ngày 16/1/2018: Nhóm thiếu nữ Ê Đê trở thành tâm điểm MXH vì quá xinh, Hằng Túi tình cảm bên chồng

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)